x close

รูปทหารสาวเปลือย ทบ. วอนหยุดแชร์ เชื่อคนใกล้ตัวกลั่นแกล้ง


สาวอ้างเป็นทหารโพสต์ภาพหวิว คืนความสุขให้ ปชช.
ทบ. เร่งสอบ สาวอ้างเป็นทหารโพสต์ภาพหวิว คืนความสุขให้ ปชช.

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            กองทัพบกวอนหยุดแชร์ภาพหวิว สาวอ้างตัวเป็นทหารยศ ผบ.หมู่ เบื้องต้นมองว่าถูกคนใกล้ตัวกลั่นแกล้ง ขอคำนึงถึงผู้เสียหาย แต่หากมีเจตนาเผยแพร่จริงจะมีบทลงโทษทางวินัย 
 
            วันนี้ (16 ตุลาคม 2557) เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากกรณีสังคมออนไลน์ได้ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อมีภาพหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์ภาพวาบหวิวของตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แบบไม่มีการเซ็นเซอร์ แถมเธอยังอ้างว่าตัวเองเป็นทหารหญิง ยศ ผบ.หมู่ สังกัดกองพันทหารหน่วยหนึ่งในกรุงเทพฯ เสียด้วย จนมีชายหนุ่มเข้ามากดไลค์และแชร์กันเพียบ พร้อมกับแซวว่าทหารสาวคืนความสุขให้ประชาชน

            ล่าสุด รายงานระบุว่า พ.อ. วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกำลังตรวจสอบหารายละเอียดอยู่ เบื้องต้นมองว่าถูกคนใกล้ตัวกลั่นแกล้ง ซึ่งเดิมคงเป็นรูปส่วนตัวที่เจ้าตัวเก็บไว้ และเชื่อว่าคงไม่มีเจตนาที่จะเผยแพร่

          อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับบัญชาจะสอบหาข้อเท็จจริงก่อน และเตรียมการลงโทษทางวินัย หากพบว่ามีเจตนาทำให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ขององค์กร แต่ขณะนี้ยังไม่อยากให้นำไปเผยแพร่ต่อกันอีก เพราะต้องคำนึงถึงผู้ที่เสียหายด้วย ทั้งนี้เชื่อว่าทางผู้บังคับบัญชาจะดำเนินการตามแนวทางที่เหมาะสมต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปทหารสาวเปลือย ทบ. วอนหยุดแชร์ เชื่อคนใกล้ตัวกลั่นแกล้ง อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:14:51 94,247 อ่าน
TOP