x close

คู่รักมะกันกุมขมับ สร้างแมนชั่น 22 ล้าน บนที่ดินคนอื่น

แมนชั่นหรู 22 ล้าน
คู่รักมะกันกุมขมับ สร้างแมนชั่น 22 ล้าน บนที่ดินคนอื่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกกอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก joshblackman.com

          คู่รักมะกันกุมขมับเครียด สร้างแมนชั่นหรู 22 ล้าน ปล่อยเช่าทำรายได้กำลังงาม ดันเพิ่งพบว่าที่จริงสร้างอยู่บนที่ดินคนอื่น !! 

          มาร์กและเบรนด้า วอสส์ คู่รักอเมริกันถึงกับเงิบหนัก เมื่อพบว่าแมนชั่นหลังงามขนาด 5 ห้องนอน ที่ทั้งคู่สร้างขึ้นเพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศใกล้ทะเลในย่านโอเชียน แฮมม็อก รัฐฟลอริดา ดันปลูกอยู่บนที่ดินคนอื่น ตอนนี้กำลังปวดเศียรเวียนเกล้าไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไร เพราะบ้านทั้งหลังอย่างนี้จะยกแล้วย้ายไปวางไว้บนที่ดินแปลงใหม่ก็ทำไม่ได้เสียด้วย

          เดลี่เมล  เผยเรื่องสุดเงิบสำหรับนักอสังหาริมทรัพย์ ไว้ในรายงานวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ระบุว่า นายและนางวอสส์ได้ซื้อที่ดินตามตำแหน่งทรัพย์หมายเลข 23 ถนนโอเชียนริดจ์ มาเมื่อปี 2555 ในราคา 5.1 ล้านบาท และมอบหมายให้บริษัทสร้างบ้านให้เข้ามาสร้างแมนชั่นขึ้นบนที่ดินผืนนี้

          ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น จนการก่อสร้างเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ทั้งคู่ได้เปิดบ้านพักตากอากาศหลังนี้ให้เช่า ซึ่งก็มีคนเข้ามาขอเช่าอย่างต่อเนื่องตลอด 6 เดือนหลังสร้างเรียบร้อย แต่แล้วความปวดหัวก็มาเยือนในเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อพบว่าที่จริงแมนชั่นของพวกเขานั้น

ตั้งอยู่บนที่ดินหมายเลข 21 แทนที่จะเป็น 23 ซึ่งที่ดินนี้เป็นของเจ้าของอีกรายที่ได้ซื้อไว้ในราคา 11.3 ล้านบาท ตั้งแต่ปี 2546 แต่เจ้าของไม่เคยสร้างสิ่งปลูกสร้างใด ๆ ทิ้งไว้เลย

          จากการตรวจสอบพบว่าการปลูกสร้างผิดที่น่าจะเป็นความผิดพลาดนับตั้งแต่การสำรวจที่ดินก่อนการก่อสร้างในปีที่ผ่านมา เนื่่องจากที่ดินแปลงด้านตะวันตกส่วนนี้เป็นที่ดินยาว ๆ ว่าง ๆ ติดกัน 10 แปลง ไม่มีรั้วกั้นเพื่อบอกอาณาเขตแน่ชัด จึงเกิดความสับสนและกำหนดจุดก่อสร้างผิดพลาด

          อย่างไรก็ดีในตอนนี้บริษัทก่อสร้างกำลังพยายามเจรจาตกลงเรื่องสิ่งปลูกสร้างและที่ดินกับเจ้าของที่แปลง 21 อยู่ โดยจะขอแลกแปลงที่ดิน หากสำเร็จก็จะตกลงเรื่องเงินชดเชยอีกที แต่ทางด้านนายและนางวอสส์ก็เตรียมจ้างทนายไว้รอท่าแล้ว เพราะถ้าเกิดเจ้าของที่ดินอีกแปลงไม่ตกลงรับข้อเสนอที่ว่า งานยุ่งแน่ ๆ ล่ะทีนี้ เฮ้ออ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักมะกันกุมขมับ สร้างแมนชั่น 22 ล้าน บนที่ดินคนอื่น โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2557 เวลา 15:29:10 31,532 อ่าน
TOP