x close

อาถรรพ์ร้านของเก่า คลิปวิญญาณเฮี้ยนหนักทำกระจกตู้แตกทั้งบาน

อาถรรพ์ร้านของเก่า คลิปวิญญาณเฮี้ยนหนักทำกระจกตู้แตกทั้งบาน
อาถรรพ์ร้านของเก่า คลิปวิญญาณเฮี้ยนหนักทำกระจกตู้แตกทั้งบาน

อาถรรพ์ร้านของเก่า คลิปวิญญาณเฮี้ยนหนักทำกระจกตู้แตกทั้งบาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Ivan YAKUSHEV สมาชิกเว็ปไซต์ยูทูปดอทคอม

          เผยคลิปชวนขนลุก พลังลี้ลับทำกระจกตู้แตกในร้านของเก่าอังกฤษ เชื่อเป็นวิญญาณเฮี้ยน

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนขนลุกรับเทศกาลฮาโลวีน เมื่อบานกระจกของตู้เก็บของเก่าในร้านขายของเก่าในอังกฤษ จู่ ๆ ก็แตกลงมาทั้งบานราวกับมีใครไปทุบ ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นแม้แต่คนเดียว

          คลิปวิดีโอนี้บันทึกไว้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของเก่าบาร์นสลีย์ แอนทีค ในย่านเซาท์ ยอร์กไชร์ แสดงภาพเหตุการณ์ขณะที่ตู้กระจกเก็บของเขาซึ่งตั้งอยู่ติดผนัง เกิดพังแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ ทั้งบาน ทั้งที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้นเลย แถมข้าวของภายในตู้ก็ไม่มีชิ้นไหนที่สามารถระเบิดได้ด้วย สร้างความฉงนสงสัยให้กับนายเดเนียล ปาร์คเกอร์ เจ้าของร้านวัย 42 ปี เป็นอย่างมาก และจากที่เขาไม่เคยเชื่อเรื่องวิญญาณ ผี หรือสิ่งลี้ลับเลย ก็กลับเริ่มเชื่อขึ้นมาเพราะเหตุการณ์นี้ ถึงกับเชิญทีมล่าผีไปสืบสวนเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น

          "ผมไม่เคยเชื่อเรื่องผีเลยนะ แต่ผมไม่อาจหาคำอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้จริง ๆ ที่ผ่านมามีคนทักมาบ้างแล้วว่าในร้านมีวิญญาณอาศัยอยู่ แต่เป็นวิญญาณที่เป็นมิตร ผมก็เลยไม่ห่วงอะไรมากนัก" ปาร์คเกอร์ กล่าว

          อย่างไรก็ดี หลังจากมีการเผยคลิปออกมาก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปตามระเบียบ โดยขณะที่หลายคนรู้สึกขนลุกไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าจริง ๆ แล้วมีบางอย่างทำให้บานกระจกตู้นี้แตกหรือเปล่า และคลิปวิดีโอนี้ก็อาจเผยแพร่ออกมาเพื่อโฆษณาร้านอีกทางหนึ่งก็ได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาถรรพ์ร้านของเก่า คลิปวิญญาณเฮี้ยนหนักทำกระจกตู้แตกทั้งบาน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 17:26:52 33,278 อ่าน
TOP