x close

พ่อ-แม่ช็อก ! เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก

พ่อ แม่ช็อก เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก
พ่อ-แม่ช็อก ! เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  slide.news.sina.com.cn

          พ่อ-แม่ช็อก ภาพเอกซเรย์เผย เข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารกหญิง วัย 11 เดือน คาดถูกทารุณกรรม ขณะที่พ่อ-แม่ไร้เบาะแสคนทำร้ายลูก

          วันที่ 24 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อีสท์ มีรายงานเหตุสุดช็อก เมื่อแพทย์ที่โรงพยาบาลในเมืองเหลียวเฉิง มณฑลซานตง ประเทศจีน เอกซเรย์พบว่ามีเข็ม 12 เล่มฝังอยู่ภายในตัวของทารกหญิง วัย 11 เดือน ในขณะที่พ่อ-แม่ของเด็กยังคงไร้เบาะแสของผู้ที่ทำร้ายลูกของพวกเขา

          ด้าน นางหลิว แม่ของ ฟาน จีซวน ทารกผู้น่าสงสารรายนี้ เผยว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยดึงเข็ม 4 เล่มออกจากตัวของลูกสาว มันเป็นเข็มปักผ้าเล่มบาง ยาว 2 เซนติเมตร แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าลูกคงไปนั่งทับเข็มที่เธอวางทิ้งไว้ตามพื้น นอกจากนี้ลูกน้อยยังมีจุดแดงขึ้นตามตัว แต่เธอก็คิดว่านั่นเป็นเพียงอาการแพ้อะไรบางอย่างเท่านั้น

          จนกระทั่งเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เธอสังเกตว่าจุดแดง ๆ 2 จุดที่บั้นท้ายของลูกน้อยมีอาการบวม เธอและสามีจึงพาลูกมาที่โรงพยาบาล ก่อนจะต้องตะลึงกับภาพเอกซเรย์ที่เผยให้เห็นว่ามีเข็ม 12 เล่มฝังอยู่ที่ท้องและบั้นท้ายของลูก

          นางหลิว เผยว่า เธอเพิ่งจะนึกออกว่าเคยดึงเข็มออกจากตัวลูกสาว เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว เมื่อ 2 เดือนก่อนเด็กน้อยเอาแต่ร้องไห้ในตอนที่เธออาบน้ำให้ ก่อนจะพบว่าที่บั้นท้ายของลูกมีเข็มทิ่มอยู่ และอีกหนึ่งเดือนต่อมาก็พบว่ามีเข็ม 3 เล่มทิ่มอยู่ที่ท้อง บั้นท้าย และต้นขาซ้ายของลูกสาว แต่เธอก็แค่ดึงเข็มออกและไม่ได้คิดอะไรมากนัก เพราะลูกสาวของเธอนั้นซนมาก จนกระทั่งตอนนี้เมื่อมองย้อนกลับไป เธอคิดว่ามีคนชั่วช้าบางคนนำเข็มมาแทงใส่ลูกสาวของเธอ

          ตอนนี้นางหลิวและสามีได้แจ้งความเรื่องดังกล่าวตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว แต่ก็ยังคงเป็นที่สงสัยว่าใครกันที่เป็นคนทารุณเด็ก ในขณะที่พ่อของเด็กเผยว่า แม่ของเขาและแม่ภรรยามักจะผลัดเปลี่ยนกันมาดูแลทารก โดยในบางครั้งเพื่อน ๆ และเพื่อนบ้านก็จะเข้ามาช่วยดูแล ฟาน จีซวน ในตอนที่ทั้งคู่ออกไปทำงาน

          ทั้งนี้ในวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ฟาน จีซวน ทารกน้อยได้ถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลปักกิ่งแล้ว ซึ่งแม้ว่าหนูน้อยจะยังมีอาการทรงตัว แต่แพทย์ก็ยังเป็นกังวลว่าเข็มที่อยู่ภายในร่างกายอาจทิ่มใส่อวัยวะภายในที่สำคัญได้ หากขยับตัวเด็ก ในขณะที่ชาวบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันได้ช่วยระดมเงินแล้วกว่า 3,000 หยวน (ราว 15,000 บาท) เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลให้หนูน้อย

พ่อ แม่ช็อก เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก

พ่อ แม่ช็อก เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก

พ่อ แม่ช็อก เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ-แม่ช็อก ! เอกซเรย์เจอเข็ม 12 เล่ม ฝังอยู่ในตัวทารก อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2557 เวลา 16:42:50 46,779 อ่าน
TOP