x close

โจรสุดซวย จ๊ะเอ๋เจ้าของบัญชีเงินฝาก ขณะเอาสมุดไปเบิกเงิน


นายเหวิน ซุน โจรขโมยสมุดบัญชี
นายเหวิน ซุน โจรขโมยสมุดบัญชี

นายเหวิน ซุน โจรขโมยสมุดบัญชี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  esabod.blogspot.com

           โจรเมืองจีนสุดซวย เอาสมุดบัญชีธนาคารที่ขโมยมาไปถอนเงิน แต่ดันพลาด เจอเจ้าของบัญชีมาแจ้งสมุดหายพอดี งานนี้เลยเข้าคุกตามระเบียบ

           เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า นายเหวิน ซุน โจรขโมยสมุดบัญชี ต้องหนาวไปอีกนาน หลังพยายามเอาสมุดไปถอนเงินที่ธนาคาร แต่ดันไปประสบพบหน้ากับ
นายเฝิง หวาน เจ้าของบัญชีที่กำลังแจ้งสมุดหายแบบพอดี๊พอดี
        
         โดยในวันเกิดเหตุ นายเหวิน ซุง ต้องการที่จะถอนเงินออกจากบัญชีธนาคารของนายเฟง หวาน  ที่ธนาคารในมณฑลเจียงซี โดยใช้สมุดบัญชีที่ขโมยมา แต่แล้วโชคชะตากลับไม่เข้าข้าง เพราะในช่วงเวลานั้น เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่นายเฟง หวาน ไปที่ธนาคารเพื่อแจ้งสมุดหายพอดี เรื่องทั้งหมดก็เลยแดงขึ้นมา

          ด้านเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ นางเย่ หลู กล่าวว่า "นายเฟง หวาน ได้เข้ามาแจ้งว่าสมุดบัญชีหายที่ธนาคาร ฉันจึงขอให้เขากรอกแบบฟอร์มของธนาคารที่อีกโต๊ะ และในขณะที่รออยู่นั้น ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามา และเขาแจ้งว่าเขาต้องการที่จะถอนเงินจาก 2 บัญชี เมื่อฉันดูที่สมุดบัญชีเล่มหนึ่ง ฉันก็รู้สึกสับสนเล็กน้อย เพราะสมุดบัญชีนั้นเป็นของนายเฟง หวาน ที่กำลังกรอกแบบฟอร์มสมุดหายอยู่ "

         "ชายคนที่ 2 บอกว่า เขาต้องการที่จะถอนเงิน 10,000 หยวน (ประมาณ 53,000 บาท) แต่เขาเองกลับใส่รหัสผิดพลาด 2 ครั้งติดกัน และในเวลาเดียวกันนั้นเอง ชายคนแรกก็เอาแบบฟอร์มมายื่นคืน และทำให้ฉันรู้ว่า ข้อมูลที่เขากรอกนั้น ตรงกันกับข้อมูลในสมุดบัญชีธนาคารที่ชายคนที่ 2 เอามาให้พอดี"

         หลังจากนั้น นายเหวิน ก็ถูกจับกุมตัวที่ธนาคาร เขาพยายามที่จะสู้ จนถูกจับกดลงพื้น และนำตัวส่งตำรวจในที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรสุดซวย จ๊ะเอ๋เจ้าของบัญชีเงินฝาก ขณะเอาสมุดไปเบิกเงิน โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2557 เวลา 13:34:53 51,726 อ่าน
TOP