x close

อดีตวิศวกรมะกันเผยก่อนตาย เอเลี่ยนมีจริง เคยคุยมาแล้ว


นายบอยด์ บุชแมน
นายบอยด์ บุชแมน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Mark Q Patterson สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


          อดีตวิศวกรบริษัทเทคโนโลยีระดับสูงของอเมริกาเผยก่อนตาย มนุษย์ต่างดาวมีจริง เขาเคยคุยด้วยแล้ว

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า อดีตวิศวกรระดับสูงบริษัทล็อกฮีด มาร์ติน เผยความลับก่อนจะเสียชีวิตว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริง จากการพูดคุยด้วยทำให้เขารู้สึกว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นเป็นมิตรมาก พร้อมงัดหลักฐาน นำรูปมนุษย์ต่างดาวมาโชว์ด้วย

          อดีตวิศวกรจากล็อกฮีด มาร์ติน บริษัทเทคโนโลยีระดับสูงของอเมริการายนี้ คือ นายบอยด์ บุชแมน วัย 78 ปี ได้บันทึกคลิปวิดีโอสารคดีตีแผ่ความจริงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวเอาไว้ก่อนเสียชีวิตลงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื้อหาในคลิประบุว่า เขาเองเคยทำงานกับทีมวิทยาศาสตร์ในแอเรีย 51 ฐานปฏิบัติการลับของกองทัพอากาศสหรัฐฯ บนทะเลทรายในรัฐเนวาดา ซึ่งเชื่อว่าเป็นศูนย์ศึกษาวิจัยเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว และได้พบเจอกับมนุษย์ต่างดาวด้วย พวกเขามีร่างกายสูงไม่เกิน 150 เซนติเมตร นิ้วยาว มีอายุยืนยาวได้นานถึง 230 ปี มีความสามารถสื่อสารผ่านโทรจิตได้ และมาจากดวงดาวที่ชื่อว่า ควินตัมเนีย โดยใช้เวลาเพียง 45 ปี ในการเดินทางจากดาวของพวกเขามายังโลก ส่วนยานที่ใช้ในการเดินทาง ก็เป็นยานที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางราว 38 ฟุต

นายบอยด์ บุชแมน

นายบอยด์ บุชแมน

          บุชแมนอธิบายต่อว่า มีชาวอเมริกันที่ศึกษาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับมนุษย์ต่างดาวที่มาทำงานร่วมกับชาวอเมริกันด้วย มนุษย์ต่างดาวจะแบ่งออกเป็น 2 พวก ได้แก่ พวกหนึ่งเหมือนกับโคบาลคอยต้อนสัตว์ ส่วนอีกพวกหนึ่งเป็นพวกที่คอยขโมยสัตว์ ซึ่งพวกที่เหมือนกับโคบาลนี้จะเป็นมิตรกับมนุษย์มากกว่า

          นอกจากนี้ บุชแมน ยังนำรูปที่อ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวมาโชว์ให้เห็นด้วย ซึ่งก็เป็นภาพมนุษย์ต่างดาวที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับมนุษย์ต่างดาวในความเชื่อทั่วไปของชาวโลก

นายบอยด์ บุชแมน

นายบอยด์ บุชแมน



   


 



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตวิศวกรมะกันเผยก่อนตาย เอเลี่ยนมีจริง เคยคุยมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2557 เวลา 17:21:04 45,449 อ่าน
TOP