x close

โจรใจเสาะ ขโมยเงินได้เยอะเลยไม่กล้าใช้ เอาไปเผาทิ้งซะงั้น

โจรใจเสาะ ขโมยเงินได้เยอะเลยไม่กล้าใช้ เอาไปเผาทิ้งซะงั้น
โจรใจเสาะ ขโมยเงินได้เยอะเลยไม่กล้าใช้ เอาไปเผาทิ้งซะงั้น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้อกับข้อมูล

          โจรแบบนี้ก็มีด้วยแฮะ หัวขโมยจีนเอาเงินที่ขโมยมาได้ไปเผาทิ้ง ใจเสาะไม่กล้าใช้เพราะขโมยมาได้เยอะเกิน กลัวตำรวจตามกลิ่นเจอ

          ชายรับจ้างขับรถบรรทุกชาวจีนวัย 50 ปี หัดเป็นโจรมือใหม่แต่ใจยังป๊อด ขโมยเงินได้เรือนแสนดันไม่กล้าเอาไปใช้ จับเผาไฟทิ้งซะงั้น เผยได้เงินมากเกินไปกลัวตำรวจตามจับได้

          โดยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์จีบีไทม์ส รายงานข่าวหัวขโมยสุดป๊อดชาวจีนวัย 50 ปี ผู้ยึดอาชีพขับรถบรรทุกแต่ไม่มีงานเข้า เลยมารับจ้างทำงานในตลาดสดเมืองผิงหยาง  มณฑลเจ้อเจียง แต่ก็ยังไม่มีคนจ้าง ขัดสนสุดขีดตัดสินใจขโมยกระเป๋าเงินคนขายผักในตลาด หวังเอาเงินไปต่อชีวิต รื้อดูพบเงินเป็นฟ่อนกว่า 30,000 หยวน (ประมาณ 149,700 บาท) ทิ้งกระเป๋าไว้ในห้องน้ำสาธารณะ แล้วโกยไปแต่เงิน 

          แต่ไปได้ไม่ไกลก็ใจป๊อด ไม่กล้าเอาเงินไปใช้เพราะขโมยได้เยอะกว่าที่คิดไว้มาก ๆ กลัวมีพิรุธโดนจับได้เลยย้อนกลับมาที่ห้องน้ำ เอาเงินยัดคืนกระเป๋าแล้วเผาไฟทิ้ง

          จู่ ๆ เกิดเปลี่ยนใจกลางคันอีก ดับไฟแล้วเอาเงินที่ยังไม่ไหม้หลบหนีไปต่อ เข้าร้านอาหารสั่งของกินอย่างหรู แต่สุดท้ายก็โดนเจ้าหน้าที่ตามมารวบตัวได้คาโต๊ะ พร้อมเงินของกลางที่เหลือจากกองไฟประมาณ 14,000 หยวน (ประมาณ 69,860 บาท )

        ก็ไม่รู้ว่าจะสงสาร สมเพช หรือรู้สึกอย่างไรกับหัวขโมยรายนี้ดี ได้เงินมาดันเอาไปเผาทิ้งกว่าครึ่งแสน ทำตัวใจกึ่งเสาะกึ่งกล้าครึ่ง ๆ กลาง ๆ แบบนี้ ก็สมแล้วต้องโดนจับไปเข้าคุกเสียให้เข็ดนะอาแปะ














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใจเสาะ ขโมยเงินได้เยอะเลยไม่กล้าใช้ เอาไปเผาทิ้งซะงั้น อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 17:24:22 12,684 อ่าน
TOP