x close

เรียกน้ำตาสุด ๆ โฆษณาชุด สองพี่น้องฯ โดย โต้ง บรรจง


โฆษณาชุด สองพี่น้องฯ โดย โต้ง บรรจง
โฆษณาชุด สองพี่น้องฯ โดย โต้ง บรรจง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Lalita Poonsawatd สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            หากใครที่ยังไม่ได้ชมโฆษณาชุดนี้ ขอบอกเลยว่าต้องเตรียมทิชชูไว้ซับน้ำตาเลยล่ะ นั่นเป็นเพราะเรื่องราวที่ "โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล" ดีกรีผู้กำกับพันล้านอย่าง "พี่มากพระโขนง" ได้ถ่ายทอดเอาไว้นั้น บอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องได้อย่างสุดซึ้งเลยทีเดียว

            โดยโฆษณาชุดนี้ได้กล่าวถึงพี่สาวที่มีปมในใจตั้งแต่เด็ก เกี่ยวกับน้องสาวของเธอ เธอไม่ค่อยลงรอยกับน้องสาวสักเท่าไร เพราะตั้งแต่เด็ก ๆ เวลาเธอดุด่าอะไรน้อง เธอมักจะถูกพ่อแม่ตีเสมอ.. ยิ่งนับวัน ๆ ความไม่เข้าใจที่ไม่ได้รับการแก้ไขก็เริ่มผูกปมขมวดแน่นขึ้น และเมื่อน้องสาวเธอย่างก้าวเข้าสู่วัยรุ่น  ดูเหมือนว่าทุกการกระทำของน้องสาวเธอ จะทำให้เธอเดือดร้อนไปซะหมด ทั้งขโมยเงิน กินเหล้า ปาร์ตี้ สูบบุหรี่ ทำบ้านเลอะเทอะ...มากมาย จนเธอแช่งในใจอยากให้น้องสาวตาย ๆ ไปสักที..

โฆษณาชุด สองพี่น้องฯ โดย โต้ง บรรจง

            แต่แล้วก็เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เมื่อคนที่กำลังจะตายนั้น กลับเป็นเธอเสียเอง แต่แล้ว.. น้องสาวที่ทำให้เธอเดือดร้อนและแช่งให้ตาย ๆ ไปนั้น กลับทำให้เธออยากจะมีชีวิตอยู่อีกครั้ง แต่ด้วยวิธีอะไรนั้น ต้องตามไปชมกันเอาเองนะคะ

โฆษณาชุด สองพี่น้องฯ โดย โต้ง บรรจง

            ทั้งนี้สำหรับโฆษณาชุดดังกล่าว เป็นของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ มีชื่อว่า "สองพี่น้องกับความหมายที่ยิ่งใหญ่ของเส้นผม" ที่รณรงค์ให้ร่วมกันบริจาคเส้นผมให้กับผู้ที่เป็นมะเร็ง โดย โต้ง บรรจง ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง เต็มไปด้วยภาพสัญลักษณ์มากมายที่ซ่อนอยู่ ถือว่าเป็นโฆษณาอีกตัวที่เรียกน้ำตาได้อย่างมากเลยจริง ๆ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกน้ำตาสุด ๆ โฆษณาชุด สองพี่น้องฯ โดย โต้ง บรรจง อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:44:52 399,793 อ่าน
TOP