แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2557



หนังสือน่าอ่าน
 

          สัปดาห์นี้มีหนังสือจากสำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์มาฝากกัน 4 เล่มค่ะ รอบนี้เป็นหนังสือแนว How-to และประสบการณ์ดี ๆ อ่านแล้วได้ความรู้เพียบแน่นอน ลองอ่านกันดูจ้า

วันนี้คือวันที่เยาว์วัยที่สุดในชีวิต


วันนี้คือวันที่เยาว์วัยที่สุดในชีวิต เขียนโดย Ki-Ju-Lee (อีกีจู) แปลโดย วิทิยา จันทร์พันธ์

      ราคาปก 195 บาท

          ถ้อยวลีที่แสนอบอุ่น ซึ่งช่วยเติมเต็มหัวใจในยามที่ชีวิตต้องการการเยียวยา ถ้าความสุขไม่มาเยือนเราก่อน เราก็ควรออกแสวงหามันเอง ในระหว่างที่คุณก้าวเดินไปอย่างเงียบ ๆ ไม่ช้าไม่นานก็อาจค้นพบแหล่งความสุขที่เฝ้ารอคอยมาตลอด ลองออกเดินตามจังหวะที่คุณรังสรรค์ขึ้นเอง ไปตามทิศทางที่คุณกำหนดไว้ จะผิดหวังหรือล้มเหลวก็ไม่เป็นไร เพียงแต่คุณต้องเริ่มลงมือทำในตอนนี้เลย เหนือสิ่งอื่นใด จงอย่าลืมว่าวันนี้ที่คุณกำลังมีชีวิตอยู่ คือวันที่เยาว์วัยที่สุดแล้วในชีวิตของคุณ

โปรดอยู่ในความสนุก !

โปรดอยู่ในความสนุก ! เขียนโดย โทะคิโอะ โกะโด แปลโดย กนกวรรณ เกตุชัยมาศ

      ราคาปก 169 บาท

          หนังสือเล่มนี้คือ แคตตาล็อกแรงจูงใจ ซึ่งแนะนำวิธีสร้างแรงจูงใจได้ในทันที สำหรับใช้ในยามที่คุณรู้สึกว่ากำลังขาดแรงจูงใจ สำหรับคนที่กำลังผัดวันประกันพรุ่ง รู้สึกเหนื่อยตั้งแต่วันจันทร์ รู้สึกว่า เฮ้อ วันนี้ก็ไม่ได้งานอีกแล้ว โดยผู้เขียนนำเสนอเคล็ดลับง่าย ๆ และใช้ได้จริง ผู้เขียนกล่าวว่า ไม่เขียนเรื่องหลักการไว้ในหนังสือเล่มนี้ แต่พยายามรวบรวมวิธีการเป็นรูปธรรม ที่ตัวผมเองเคยได้ทดลองแล้วพบว่าใช้ได้ผลจริง มาแนะนำให้มากที่สุด

รวยด้วยแชร์

รวยด้วยแชร์ โดย ธมลวรรณ เอกบัณฑิต

      ราคาปก 125 บาท

          เล่นแชร์คืออะไร !! ทำไมต้องเล่นแชร์และเล่นอย่างไรจึงรวย 'รวยด้วยแชร์' มีคำตอบสำหรับทุกคำถามพร้อมเฉลยข้อสงสัยว่า เล่นแชร์ผิดกฎหมายหรือไม่และเผยเคล็ดลับ อาทิ ทำอย่างไรเมื่อโดนหนีแชร์ วิธีตรวจสอบว่าเพื่อนร่วมวงแชร์น่าไว้ใจหรือไม่ เตือนภัยแชร์ลูกโซ่ เปียแชร์อย่างไรให้คุ้ม เป็นต้น

ไอเดียแปลงโฉมของใช้ในบ้าน

ไอเดียแปลงโฉมของใช้ในบ้าน เขียนโดย Willow Crossley (วิลโลว์ ครอสลีย์) แปลโดย ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ

      ราคาปก 285 บาท     

          "The Art of Handmade Living" หนังสือที่จะทำให้คุณหลงรักการใช้ชีวิตในแต่ละวันมากขึ้น  เพราะได้เป็นเจ้าของสิ่งต่าง ๆ ที่รู้ว่าจะไม่มีวันตั้งอยู่ในบ้านคนอื่น และการแปลงโฉมของใช้ในบ้านนั้นเสียค่าใช้จ่ายน้อยมาก ๆ  ไอเดียการสร้างสรรค์งานทุกชิ้นในหนังสือเล่มนี้คือ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคหรือเป็นนักเย็บมือฉมังก็ทำงานเหล่านี้ได้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 15-16 พฤศจิกายน 2557 อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 07:44:38 7,769 อ่าน
TOP
x close