x close

"เอบี นอร์มอล" ชุด 4 "ซีทรู" โชว์ของดี


          เงียบหายไปพักใหญ่ปล่อยให้นักร้องนำเป็นข่าวอยู่คนเดียว สำหรับวงพั้งร็อก "เอบี นอร์มอล" โอ่ง-วิสารท กุลสิริ(เบส) ,เก่ง-นที แสนทวี(กีต้าร์) ,หนีด-สิทธิพันธุ์ บุญชันทร์(กลอง) และ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร(ร้องนำ) พอเจอะเจอถึงรู้ว่ากำลังซุ่มทำงานเพลงอัลบั้มใหม่กันอยู่ใช้ชื่อชุดว่า "See-through(ซี-ทรู)"

          และจะทำเป็นซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงฟังกันก่อน 22 พ.ค. นี้ พร้อมแถมแว่นเพื่อใช้เข้าชมเว็บ 3 มิติ http://www.abnormalfanclub.com/ ซึ่งจะมีเรื่องราวมากมายที่ไม่เคยเห็นพวกเขาในแบบนี้มาก่อนเอามาให้ดูกัน อยากรู้ว่าชุดนี้ "เอบี นอร์มอล" เปลี่ยนไปยังไง จี๊ด!!ถึงใจขนาดไหน ขอฟังเพลง "จี๊ด" เพลงใหม่ของพวกเขาได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

          "การทำงานชุดใหม่นี้ต้องบอกว่าเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ ตั้งแต่ทีมงานและก็วิธีการทำงานของพวกเรา ซึ่งจากประสบการณ์ทัวร์คอนเสิร์ตทำให้เรารู้ว่า จริงๆ แล้วเราชอบเพลงแนวไหนและเพลงแบบไหนที่เล่นแล้วจะมันส์

          ชุดนี้อาจจะวาไรตี้หน่อยแต่ทุกเพลงขอบอกว่ากลั่นมาจากหัวใจของพวกเราทุกคนเลยครับ ก็เลยเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มว่า "See-Through (ซี-ทรู)"คือมีอะไรอยู่ในหัวในตัวก็เอามาใช้หมด ทำเสร็จ 3 เพลงแล้วรู้สึกชอบมากอยากให้แฟนเพลงและทุกคนได้ฟังกันก่อน เราก็เลยออกมาเป็นซีดีซิงเกิล 3,000 แผ่นมี 3 เพลงกับอีก 1 เวอร์ชั่นพิเศษ คือ "จี๊ด ,จะ..กับเธออีก ,ทะเลหวาน และ ทะเลหวานมาก" (เวอร์ชั่น on the beach) วางแผง 22 พ.ค. นี้นะครับ

          และก็จะมีแว่น 3 มิติในกล่องด้วย เพื่อให้เข้าไปชมเว็บไซต์ของพวกเราที่ทำขึ้นแบบจี๊ดสุดๆ อยากให้เข้าไปดูกันมากๆ และก็วันวางแผง 22 พ.ค. นี้เราก็จะมีเปิดแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ "ซี-ทรู" ของพวกเราให้ชมพร้อมกันทั่วโลกเลย ทางเว็บไซต์ http://www.abnormalfanclub.com/ อย่าลืมดูกันล่ะครับ

          ส่วนใครที่อยากรู้ว่างานชุดใหม่ของเราเป็นแบบไหนยังไง เรามีเพลงสนุกๆ ชื่อเพลง "จี๊ด" ให้ฟังทางวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศแล้วนะครับ ลองขอฟังกันดูนะครับ ชอบ-ไม่ชอบบอกพวกเราด้วยนะครับ ยินดีรับฟังคำวิจารณ์ทุกเสียงครับ" 4 หนุ่ม "เอบี นอร์มอล" ร่วมกันกล่าว

          พบกับซีดีซิงเกิล อัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 "See-Through (ซี-ทรู)" ของ "เอบี นอร์มอล" ได้ วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 22 พ.ค. นี้ จำนวนจำกัด 3,000 แผ่น และติดตามชมการเปิดตัวเว็บไซต์ 3 มิติ พร้อมเปิดแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ และกิจกรรมอื่นๆ แบบจี๊ดๆ อีกมากมายของพวกเขา ที่ http://www.abnormalfanclub.com/ พร้อมกันทั่วโลก 22 พ.ค. นี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เอบี นอร์มอล" ชุด 4 "ซีทรู" โชว์ของดี โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,449 อ่าน
TOP