x close

เหนื่อยแย่ คุณแม่ถึงจุดสุดยอด 160 ครั้ง ใน 2 ชั่วโมง


คุณแม่ถึงจุดสุดยอด 160 ครั้ง ใน 2 ชั่วโมง
เหนื่อยแย่ คุณแม่ถึงจุดสุดยอด 160 ครั้ง ใน 2 ชั่วโมง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ouchfrandib.blogspot.com

          ความทรมานของคุณแม่ชาวอเมริกัน ป่วยประหลาดทำให้ถึงจุดสุดยอดวันละเป็นร้อยครั้ง ยังหาวิธีรักษาไม่ได้ ปัจจุบันเก็บตัวไม่กล้าออกไปไหน กลัวถึงจุดสุดยอดกลางที่สาธารณะ

          การไปไม่ถึงจุดสุดยอดในยามร่วมรักเป็นปัญหาสำหรับหลาย ๆ คน ทว่าการไปถึงจุดสุดยอดมากเกินพอดีกลับเป็นปัญหาใหญ่ยิ่งกว่า ดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับนางคาร่า อนายา คุณแม่ลูกหนึ่งจากแอริโซนา วัย 30 ปี ที่ประสบอาการดังกล่าวขึ้นมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 เผยว่า เหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นกับร่างกายเธอครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ขณะเธอกำลังเดินซื้อของอยู่ในซูเปอร์มาร์เกต จู่ ๆ เธอก็รู้สึกเสียววาบเหมือนจะถึงจุดสุดยอด จนทนไม่ไหวต้องทรุดนั่งลงกับพื้น และถึงจุดสุดยอดตรงนั้นถึง 3 ครั้ง
 
          อนายาขับรถตรงกลับบ้านด้วยความตื่นตระหนก เธอยังคงถึงจุดสุดยอดไปตลอดระหว่างการเดินทาง และมันดำเนินต่อไปยาวนานถึง 6 ชั่วโมง นั่นคือครั้งแรกที่เผชิญกับโรคประหลาดนี้

          อนายายังพยายามอดทนกับอาการของตัวเอง เนื่องจากเกรงว่าการหากไปพบแพทย์แล้วค่ารักษา พยาบาลจะแพงเกินจ่ายไหว แต่ในที่สุดเธอก็ไม่สามารถทนได้ เมื่อต้องถึงจุดสุดยอดกว่า 160 ครั้ง ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง การไปพบแพทย์ครั้งแรกยังคงไร้คำวินิจฉัยใด ๆ เพราะแพทย์เองก็ไม่เคยพบเห็นผู้ป่วยเช่นเธอมาก่อน อนายายังคงตระเวนหาหมอเรื่อยมา จนกระทั่งได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยด้วยอาการผิดปกติอวัยวะเพศถูกกระตุ้นเร้าตลอดเวลา (Persistent Genital Arousal Disorder) ซึ่งเป็นโรคที่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด และยังไม่มีหนทางรักษา

          ทว่าคุณแม่ลูกหนึ่งพยายามต่อสู้ หลายหนทาง ทั้งพบแพทย์เชี่ยวชาญด้านประสาท นรีแพทย์ ตรวจภายใน สแกนหาความผิดปกติในร่าง ๆ ตลอดจนพบจิตแพทย์ แต่ก็ยังคงไม่สามารถหาทางรักษา อาการถึงจุดสุดยอดถี่ ๆ นี้ได้เลย ในบางวันที่อาการดี เธออาจถึงจุดสุดยอดเพียง 10 ครั้ง แต่ในบางวันที่มันกำเริบหนัก ทำให้เธอต้องถึงจุดสุดยอดเป็นร้อยครั้งเลยทีเดียว

          อาการประหลาดที่เธอต้องเผชิญ ทำร้ายรูปแบบการใช้ชีวิตของอนายาอย่างเลี่ยงไม่ได้ เธอลาออกจากงานเดิมที่เป็นพนักงานร้านอาหาร เพราะไม่รู้จะอธิบายให้เจ้านายเข้าใจอย่างไรถึงอาการที่เธอเป็นอยู่ แค่ไปรับ-ส่งลูกชายวัย 10 ขวบ จากโรงเรียนก็เป็นเรื่องยากแล้ว เพราะเธออาจเกิดออกัสซั่มขึ้นมาได้ทุกเมื่อ อีกทั้งยังก็ไม่สามารถสะกดกลั้นมันไว้ได้ มันทำให้เธอไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ ของลูกชายมากเท่าไร เพราะไม่รู้ว่าจะอธิบายว่าอย่างไร ให้ลูกเข้าใจ และกลัวจะทำให้ลูกอายเพื่อนและผู้ปกครองเด็กคนอื่น

          ส่วนเรื่องความรักระหว่างเธอกับสามี แม้ยังไม่สั่นคลอนก็แต่บั่นทอนลง เมื่ออาการนี้ทำให้เธอรู้สึกอยากกุ๊กกิ๊กกับสามีมากขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งเธอรู้ว่ามันมากเกินไปและสิ่งที่เกินพอดีย่อมไม่ดีแน่นอน ไม่ต้องพูดถึงการออกไปใช้ชีวิตกับสังคมภายนอก เพื่อน ๆ ของเธอและคนรู้จักส่วนใหญ่มักแสดงอาการแปลกใจและดูตื่นเต้นที่ทราบว่าเธอถึงจุดสุดยอดได้ไม่จำกัด แต่ปฏิกิริยาของพวกเขาทำให้เธอรู้สึกอึดอัด และในที่สุดก็ลงท้ายด้วยการขังตัวเองไว้ที่บ้าน ไม่ออกไปพบหน้าใครแทน

          "การถึงจุดสุดยอดอาจฟังดูน่าตื่นเต้น แต่สำหรับฉันมันคือความรู้สึกที่ไม่ได้รับการเติมเต็มและน่าอับอาย..ฉันหวังให้หมอหาทางรักษามันได้ ฉันอยากจะหยุดมันเสียที" นางอนายา กล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหนื่อยแย่ คุณแม่ถึงจุดสุดยอด 160 ครั้ง ใน 2 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:37:58 53,369 อ่าน
TOP