x close

สหรัฐฯ เปิดร้านบริการกอด สำหรับลูกค้าขี้เหงา


ร้านบริการกอด
ซาแมนธา เฮส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Cuddle Up To Me

         สหรัฐฯ เปิดร้านบริการกอด นำเสนออ้อมกอดอบอุ่น สำหรับลูกค้าขี้เหงา ใครเศร้าใครท้อมากอดได้ คิดค่าบริการชั่วโมงละ 2,000 บาท

         คงเคยมีสักครั้ง ที่เรารู้สึกอยากได้อ้อมกอดอบอุ่นจากใครสักคนมาช่วยปลอบประโลมจิตใจที่แสนเหนื่อยล้า คงมีหลายครั้งที่เรานึกอยากได้สัมผัสอันอ่อนโยนจากใครสักคนในช่วงเวลาที่สิ้นหวัง แต่ไม่ว่าจะมองไปทางใดก็ไม่เห็นใครอยู่เคียงข้าง ซ้ำยังไม่รู้จะไปหาอ้อมกอดและสัมผัสที่ชวนให้สบายใจโดยไม่ต้องกังวลหรือหวาดระแวงจากที่ใดอีกด้วย

         ด้วยเหตุเหล่านี้เอง ร้าน "Cuddle Up To Me" บริการให้กอดแบบมืออาชีพ จึงถือกำเนิดขึ้นในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐฯ โดยเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ มีรายงานว่า ซาแมนธา เฮส เจ้าของธุรกิจดังกล่าว ได้นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ให้ลูกค้าได้รับอ้อมกอดเพื่อความผ่อนคลาย โดยสามารถปรับระดับได้ตามความสบายใจของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นนอนกอดเฉย ๆ ให้ลูบศีรษะ กุมมือ หรือแม้แต่ต้องการคนที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันเฉย ๆ ก็ย่อมได้

ร้านบริการกอด

ร้านบริการกอด

         สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการ สามารถเดินทางมาที่ร้านของเธอได้โดยคิดค่าบริการชั่วโมงละ 60 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,000 บาท) มีห้องให้ลูกค้าเลือก 4 รูปแบบด้วยกัน และแม้จะฟังเป็นธุรกิจที่ดูแปลก แต่มันก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก โดยในแต่ละสัปดาห์ซาแมนธาจะได้รับอีเมลจากลูกค้าร่วมหมื่นฉบับ

         อย่างไรก็ตาม การให้บริการในลักษณะนี้ย่อมสร้างความคลางแคลงใจให้กับคนบางกลุ่มอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างนั้นซาแมนธาก็ยืนยันว่า ร้านของเธอเป็นร้านให้บริการกอดแบบมืออาชีพ และจะไม่มีบริการเสริมใด ๆ นอกจากการมอบความอบอุ่นแบบคนในครอบครัวให้

         ซาแมนธายอมรับว่า ในช่วงแรกของการตั้งร้านในจุดดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องยากที่จะหาเจ้าของที่ซึ่งให้ความไว้วางใจต่อรูปแบบธุรกิจของเธอ ก่อนหน้านั้นเธอได้ให้บริการเช่นนี้โดยต้องเดินทางไปยังสถานที่ที่ลูกค้าเป็นผู้เลือก แต่ในตอนนี้เธอมีร้านเป็นหลักแหล่งแล้ว และในแต่ละห้องก็ได้มีกล้องวงจรปิดติดตั้งเพื่อความปลอดภัยด้วย ทั้งนี้ภายในร้านไม่ได้มีเธอเป็นผู้ให้บริการเพียงคนเดียว แต่ยังมีผู้หญิงอีก 3 คนที่อยู่ระหว่างฝึกหัดการสัมผัสที่ให้ความรู้สึกสงบด้วย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหรัฐฯ เปิดร้านบริการกอด สำหรับลูกค้าขี้เหงา อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:51:37 19,724 อ่าน
TOP