x close

รปภ. วัย 63 ปี ถูกด่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ช็อกเสียชีวิตคาที่


รปภ. วัย 63 ปี ถูกด่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ช็อกเสียชีวิตคาที่
รปภ. วัย 63 ปี ถูกด่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ช็อกเสียชีวิตคาที่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสูงชาวจีน วัย 63 ปี ช็อกเสียชีวิตคาที่ หลังถูกด่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ขณะที่คู่กรณีถูกสั่งพักงาน

           เว็บไซต์หนังสือพิมพ์จีน "โกลบอล ไทม์ส" เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 นายจ้าว จงเหว่ย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วัย 63 ปี ช็อกเสียชีวิตคาที่ หลังมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่หญิงหน่วยงานด้านการศึกษาในมณฑลอานฮุย นามสกุล "เจิ้ง" วัย 40 ปี เนื่องจากนางเจิ้งพยายามขับรถเข้ามาจากจุดที่เป็นทางออก เพื่อนำรถเข้ามาจอดในพื้นที่ที่นายจ้าวดูแล โดยนายจ้าวได้ขอให้ถอยรถกลับไปเข้าที่ทางเข้า ปรากฏว่า นางเจิ้งไม่ยอม และได้ต่อว่า นายจ้าวว่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ทำให้นายจ้าวหน้าซีดและล้มลงแน่นิ่งไป

           เมื่อเห็นดังนั้นนางเจิ้งได้รีบวิ่งขึ้นไปนั่งบนรถทันที แต่เมื่อมีคนมามุงดูอาการนายจ้าวมากขึ้น นางเจิ้งจึงตัดสินใจลงมาจากรถบ้าง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยปากขอโทษหรือให้ความช่วยเหลือนายจ้าว จนกระทั่งในเวลาต่อมา ได้มีการนำตัวนายจ้าวไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันกาลเนื่องจากนายจ้าวได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยสาเหตุที่แพทย์ยังไม่ได้สรุปแน่ชัด

           เรื่องที่เกิดขึ้นทำเอาชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่า นายจ้าวอาจเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายก็เป็นได้ ขณะที่นางเจิ้ง คู่กรณีที่มีปากเสียงกับนายจ้าวถูกต้นสังกัดสั่งพักงาน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. วัย 63 ปี ถูกด่าเป็นสุนัขเฝ้าบ้าน ช็อกเสียชีวิตคาที่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:47:43 21,051 อ่าน
TOP