x close

โอ้พระเจ้า เด็กมะกันโดนไฟช็อต ตื่นมามีพลังวิเศษเหมือน X-Men


เด็กมะกันโดนไฟช็อต ตื่นมามีพลังวิเศษเหมือน X-Men
เด็กมะกันโดนไฟช็อต ตื่นมามีพลังวิเศษเหมือน X-Men

เด็กมะกันโดนไฟช็อต ตื่นมามีพลังวิเศษเหมือน X-Men

เด็กมะกันโดนไฟช็อต ตื่นมามีพลังวิเศษเหมือน X-Men


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NewsVideos365 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ไอ้หนูแม็กนีโต้โผล่ที่รัสเซีย โดนไฟจากเสาไฟฟ้าดูดจนตัวกระเด็น ตื่นมาแล้วมีพลังวิเศษดูดติดวัตถุโลหะได้

          เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ว่า พบเจ้าหนูแมกนีโต้ มนุษย์แม่เหล็กเหมือนในหนัง X-Men ที่ประเทศรัสเซีย โดยเด็กชายคนดังกล่าวชื่อ นิโคไล ไครกลีอาเชงโก วัย 12 ปี เส้นทางการเป็นมนุษย์แมกนีโต้ของเขานับว่าไม่ธรรมดา มันเกิดขึ้นขณะกำลังเดินจากโรงเรียนกลับบ้าน เจ้าหนูนิโคไลดันเผลอไปยืนพิงเสาไฟฟ้าสาธารณะ ที่บังเอิญว่ามีปัญหากระแสไฟขัดข้อง พ่อหนูร่างอวบโดนไฟช็อตร่างกระเด้งล้มลงไป พอลุกขึ้นยืนได้ก็งง ๆ แล้วรีบแจ้นกลับบ้านในทันที

          ทว่าความอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อนิโคไลตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้นแล้วพบว่า เศษเหรียญที่ถูกทิ้งอยู่กับพื้นถูกดูดมาติดที่ตัวเขาเต็มไปหมด ตอนลงไปกินข้าวเช้า เมื่อเผลอทำช้อนหลุดจากมือ แทนที่มันจะตกไปที่พื้น กลับยังถูกดูดติดไปตรงหน้าอกเขาอีกต่างหาก ด้วยความเป็นแฟนหนัง X-Men เจ้าหนูเลยรีบทดลองความสามารถพิเศษที่เพิ่งบังเกิดของตัวเอง จึงได้พบว่าร่างกายของเขายังดูดติดวัตถุโลหะได้อีกหลายอย่าง มีความสามารถเหมือนกับแมกนีโต้เปี๊ยบ แถมดูเหมือนเขาจะสามารถถ่ายทอดพลังนี้ให้คนอื่นได้ด้วย หลังจากที่ลองไปทดสอบกับเพื่อนร่วมชั้นแล้วพบว่า นิโคไลสามารถทำให้จมูกของเธอดูดติดช้อนโลหะได้เช่นกัน

          แต่อย่างไรก็ดีพ่อหนูนิโคไลบอกว่า จะต้องฝึกฝนตัวเองให้มากกว่านี้ เพราะไม่สามารถควบคุมพลังแม่เหล็กของตัวเองได้ บางทีเวลาอยู่เฉย ๆ ของกลับถูกดูดมาติดตัวเสียอย่างนั้น

          ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการค้นพบมนุษย์แม่เหล็ก เพราะในปี 2530 หลังการเกิดระเบิดของโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิล ก็พบว่าครอบครัวรัวเซียครอบครัวหนึ่ง ประกอบด้วยพ่อแม่ ลูก และหลาน จู่ ๆ ก็กลายเป็นมนุษย์ที่สามารถดูดติดวัตถุโลหะได้ โดยนักวิทยาศาสตร์รัสเซียและญี่ปุ่นได้ลองทำการทดสอบแล้วพบว่า การดูดติดนั้นมาจากพลังแม่เหล็กในตัวจริง ๆ ส่วนในปี 2533 ก็มี มาริเนลา บรานโควา ชาวรัสเซีย กลายเป็นมนุษย์แม่เหล็กที่โด่งดังอีกราย อย่างไรก็ดีนักวิทยาศาสตร์ยังคงไม่สามารถหาคำอธิบายถึงปรากฏการณ์ดังกล่าวได้จนถึงทุกวันนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้พระเจ้า เด็กมะกันโดนไฟช็อต ตื่นมามีพลังวิเศษเหมือน X-Men โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:20:06 40,589 อ่าน
TOP