x close

10 คำคม-ข้อความถึงพ่อ แทนความรู้สึกสุดลึกซึ้งจากลูก

           10 คำคมวันพ่อ และ ข้อความโดนใจรับวันพ่อ แทนความรู้สึกดี ๆ แสนลึกซึ้งจากลูกคนหนึ่งถึงพ่อ

10 คำคมวันพ่อ

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะบอกรักพ่อ แต่ไม่รู้ว่าจะสรรหาคำพูดดี ๆ อธิบายความในใจของคุณได้อย่างไร วันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้รวบรวมข้อความสุดซึ้ง สื่อความหมายของพ่อมาฝากกัน เพื่อจุดประกายความคิดให้กับคุณในการเค้นความรู้สึกที่มีต่อพ่อออกมาเป็นตัวอักษร ว่าแล้วก็ไม่รอช้า.. ไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

In life’s journey I always thought I was right and my dad was wrong. But life’s harsh lessons made me realize that dad’s words were right all along. Thanks dad.

ในการเดินทางของชีวิต ลูกมักจะคิดเสมอว่าลูกถูกและพ่อผิดเสมอ แต่บทเรียนที่แสนเจ็บปวดในชีวิตทำให้ลูกรู้ว่าคำพูดของพ่อถูกมาตลอด ขอบคุณนะพ่อ


Apart from 7-Eleven, I know that there is one thing which will always be open for me 24 hours a day and 365 days a year, and that is my dad’s heart. Thanks for loving me endlessly dad.

นอกจากเซเว่น-อีเลฟเว่น แล้ว ลูกรู้ว่ามีสิ่งหนึ่งที่จะเปิดรอลูกตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วัน นั่นคือหัวใจของพ่อ ขอบคุณพ่อที่รักลูกอย่างไม่มีวันสิ้นสุด


You carried me in your arms when you were young. I will carry you when you are old and I will carry you in my heart until I die. I love you dad.

พ่ออุ้มลูกไว้ในอ้อมแขนเมื่อลูกยังเล็ก ลูกจะอุ้มพ่อบ้างในยามพ่อแก่ชราและพ่อจะอยู่ในใจของลูกจนวันสุดท้ายของชีวิต ลูกรักพ่อนะ


I want you to thank you for always understanding the things I said, the things I didn’t say and the things I never planned on telling you. Thanks dad, I love you.

ลูกอยากขอบคุณพ่อที่เข้าใจสิ่งที่ลูกพูดเสมอ เข้าใจแม้ในสิ่งที่ลูกไม่ได้พูดและไม่คิดจะบอกพ่อเลย ขอบคุณนะพ่อ สุขสันต์วันพ่อ


You loved me even when I hated you, you cared for me even when I cursed you and you supported me even when I distanced myself from you. Thanks for everything dad, I love you.

พ่อรักลูกแม้ว่าลูกจะเกลียดพ่อ พ่อแคร์ลูกแม้ว่าลูกทำให้พ่อเจ็บปวด และพ่อเป็นกำลังใจให้ลูกแม้ว่าเราจะห่างไกลกัน ขอบคุณนะพ่อ ลูกรักพ่อ


I understood the real meaning of love when you said that you were proud of me even when I failed. I love you dad. Happy Father's Day

ลูกเข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่ารัก ก็ตอนพ่อพูดว่าพ่อภูมิใจในตัวลูก แม้ในตอนที่ลูกทำผิดพลาด ลูกรักพ่อนะ สุขสันต์วันพ่อ


It is not possible to be a great father until a person becomes a great human being, and you are both. Thanks dad.

เป็นไปไม่ได้เลยที่ใครคนหนึ่งจะเป็นพ่อที่ยิ่งใหญ่ได้ ถ้าหากคนคนนั้นไม่เป็นคนที่ยิ่งใหญ่ก่อน และพ่อ.. เป็นทั้งสอง ขอบคุณนะพ่อ


All the memories I have of my childhood are full of laughter and happiness, because I had my dad’s support and love which is priceless.

ความทรงจำตอนเด็ก ๆ ของลูก เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุข เพราะลูกมีแรงใจและความรักจากพ่อที่ไม่อาจประเมินค่าได้เลย


If everyone in this world had an amazing dad like you, everyone would be as amazing like me. Thanks for making us the most amazing father-daughter/son pair.

ถ้าทุกคนบนโลกนี้มีพ่อที่มหัศจรรย์ได้เหมือนพ่อ ทุกคนก็จะเป็นคนมหัศจรรย์เหมือนกับลูก ขอบคุณเหลือเกินที่ทำให้เราเป็นคู่พ่อลูกที่มหัศจรรย์ที่สุด


I don’t know where life will take me as I grow older, but one thing I know is that I will never be able to be a person bigger than my father. Happy father's day.

ลูกไม่รู้ว่าชีวิตจะไปทางไหนเมื่อลูกเติบโตขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ลูกรู้คือลูกไม่อาจเป็นพ่อที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับพ่อได้ สุขสันต์วันพ่อ


          และทั้งหมดนี้ก็คือข้อความแทนความรู้สึก ความหมายของคำว่าพ่อ ที่เรานำมาฝากกันรับวันพ่อที่ใกล้จะถึงนี้ ก็หวังว่าหลายข้อความคงจะโดนใจใครหลาย ๆ คน เหมือนที่โดนใจเราเช่นกันนะคะ ว่าแต่ใครที่มีโอกาสได้อยู่กับพ่อในวันพ่อนี้ ก็อย่าลืมกอดและแสดงความรักกับพ่อน้าาาา อย่างน้อยก็เป็นการกระชับความสัมพันธ์และย้ำว่ายังรักกันอยู่ได้ดีเลยทีเดียวเชียว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 คำคม-ข้อความถึงพ่อ แทนความรู้สึกสุดลึกซึ้งจากลูก อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 12:04:03 102,885 อ่าน
TOP