x close

คนอะไรแต่งงานกับต้นไม้ เป็นต้นที่สองแล้วด้วย !!!


คนแต่งงานกับต้นไม้
คนแต่งงานกับต้นไม้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kevindjakpor.blogspot.com

          ผู้หญิงหายากนักหรืออย่างไร คุณพี่ชาวโคลอมเบียคนนี้แกเลยหนีไปแต่งงานกับต้นไม้ แถมนี่ไม่ใช่ต้นแรกด้วยนะ เพราะเมียคนแรกที่แกทิ้งมา ก็เป็นต้นไม้เหมือนกัน !

          งานวิวาห์ระหว่างนายริชาร์ด ทอร์เรส และนางสาวต้นไม้ ไม่ทราบพันธุ์ จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่อุทยานแห่งชาติโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย ตามรายงานจากเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ไม่ได้เผยว่ามีขั้นตอนการแลกแหวนหรือจุมพิตกันและกันหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็มีนางฟ้าน้อยชุดขาวช่วยกันวางผักและผลไม้ที่โคนต้นของเจ้าสาว

          และหากคุณจะหาว่าเขาบ้า เป็นพวกเรียกร้องความสนใจ ใช่เลย ถูกเผง ! การเรียกร้องความสนใจคือจุดประสงค์หลักของนายทอร์เรส เพราะเขาเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่ทำอย่างนี้ก็เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนหันมาสนใจเรื่องการอนุรักษ์ป่าและภาวะอากาศแปรปรวนกันมากขึ้นนั่นเอง

          ส่วนรายงานที่ว่าเขาเคยแต่งงานกับต้นไม้มาแล้วครั้งหนึ่ง นั่นก็เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน โดยภรรยาเก่าของเขายืนต้นอยู่ในกรุงบัวโนสไอเรส ของอาร์เจนตินานู่นแน่ะ แม้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาทิ้งเธอมาด้วยสาเหตุใด แต่เชื่อว่า ณ ตอนนี้เธอยังคงแผ่กิ่งก้านแตกใบใช้ชีวิตอยู่ตามปกติ แม้ไม่มีสามีคอยดูแลแล้วก็ตาม :P





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอะไรแต่งงานกับต้นไม้ เป็นต้นที่สองแล้วด้วย !!! อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:58:11 9,783 อ่าน
TOP