x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2557


 แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์สิ้นเดือนพฤศจิกายน กระปุกดอทคอมก็ยังมีหนังสือน่าอ่านมาแนะนำกันเช่นเคยค่ะ รอบนี้มีมาแนะนำกัน 4 เล่ม ลองหามาอ่านกันนะคะ

สำนักพิมพ์ เพชรประกาย

Zen of PR

Zen of PR โดย เดวิด สวินเฟน

     ราคาปก 155 บาท

          เผยเคล็ดลับการพีอาร์ตัวเองสู่ความสำเร็จ สร้างชื่อเสียง สร้างธุรกิจ ที่คุณเองก็ทำได้

          หนังสือชุด Zen of PR จะบอกคุณถึงการทำพีอาร์ด้วยตัวเอง ซึ่งหากเข้าใจถึงแนวทางการนำเสนอตัวเองที่ถูกต้องแล้ว ใคร ๆ ก็ทำได้ ทั้งการโปรโมทสินค้าในเฟซบุ๊ก การเป็นพิธีกร พริตตี้ เน็ตไอดอลที่มีคนติดตามผ่านอินสตาแกรมมากมาย ตลอดจนการผลักดันตัวเองให้ได้สัมภาษณ์ลงในนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ ทั้งในฐานะเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ ที่น่าสนใจหรือในฐานะเซเลบริตี้หน้าใหม่แห่งวงการ หรือแม้แต่การสื่อสารระดับองค์กรเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะด้าน หรือภายใต้สถานการณ์ต่าง ๆ ฯลฯ สิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝันอีกต่อไป หากคุณมีความพยายามและรู้จักวิธีทำพีอาร์ให้ถูกต้อง

          ผู้แต่ง ได้รวบรวมทักษะการทำพีอาร์ขั้นสูงพร้อมตัวอย่างภาคปฏิบัติจากประสบการณ์การทำงานเกือบครึ่งทศวรรษในฐานะนักเขียนและบรรณาธิการของบริษัทพีอาร์ระดับต้น ๆ ของเมืองไทย นำเสนอด้วยภาษาที่เรียบง่าย อ่านได้เพลิน ๆ และเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว เหมือนคุณกำลังนั่งคุยกับผู้เขียน เพื่อเปิดขอบเขตจินตนาการของคุณให้กว้างไกลขึ้น และทำให้คุณสามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของตัวเองได้สำเร็จผ่านการตระหนักถึงพลังอันมหัศจรรย์ของการทำพีอาร์

          หนังสือเล่มนี้จึงให้ประโยชน์อย่างมหาศาลไม่ว่าคุณจะทำงานเป็นนักธุรกิจ เจ้าของร้านอาหาร ดารา นายแบบนางแบบ นักดนตรี นักกีฬา นักออกแบบ ช่างภาพ ดีเจ พ่อครัว หรือแม้แต่นักเรียน นักศึกษา กล่าวได้ว่าทุกคนเลยทีเดียว !

สำนักพิมพ์ ดับเบิ้ลคลิ๊ก

ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน


ขายให้เป็น เห็นเงินล้าน โดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ

     ราคาปก 120 บาท

          "ไม่ได้รวยแต่กำเนิด แต่เกิดมาแล้วอยากรวย" นั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน นั่นเพราะ ดร.บุญมา ได้กลั่นกรอง ความรู้ด้านงานขายแบบมีชั้นเชิง ท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ล้วนแล้วเป็นประสบการณ์งานขาย ศิลปะการขาย วิธีเอาชนะใจลูกค้า หรือแม้กระทั่งอยากขายได้ต้องขายตัวสำหรับคนที่ไม่ได้รวยแต่กำเนิด แต่เกิดมาแล้วอยากรวย ทำให้รู้จักเสน่ห์ของงานขาย วิธีการนำเสนอขายให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ศิลปะการขายอย่างไรเพื่อให้ยอดขายทะลุเป้าหมาย สำหรับบุคคลที่หมดไฟจะมีพลังและแรงจูงใจที่อยากขายยอดขายบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ มีอิสระทางด้านเวลา และมีรายได้ไร้ขีดจำกัด 

          นอกจากนี้ ดร.บุญมา ได้ให้ฝากข้อคิดถึงผู้ที่ต้องการความร่ำรวยจำเป็นจะต้องมีเป้าหมาย รู้จักการเป็นผู้ให้ กตัญญูรู้คุณ รู้จักขอบคุณ เรียนรู้ตลอดเวลา ต้องลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ประการสำคัญจะต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค

สำนักพิมพ์ บันลือบุ๊คส์

อะไร ๆ ก็ฮา ฉบับ ฮามุ้งมิ้ง

อะไร ๆ ก็ฮา ฉบับ ฮามุ้งมิ้ง โดย รวมนักเขียน

     ราคาปก 55 บาท
 
          "อะไร ๆ ก็ฮา ฉบับ ฮามุ้งมิ้ง" บุ๊คกาซีนเล่มล่าสุดจากซีรีส์อะไร ๆ ก็ฮา ที่ยกขบวนเหล่าตัวการ์ตูนจอมป่วนมามอบแก๊กกุ๊กกิ๊ก จากนักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่าง หมู-ไตรภัค, หมาจ๋า, จิมิโกะ และ SAHRED TOY พร้อมความฮามุ้งมิ้งจากสารพัดมุกขำขัน

          เริ่มต้นด้วยความฮามุ้งมิ้งกับแก๊กควันหลงวันฮาโลวีนจากคุณผีเจ้าชาย เจ้าหญิง และมังกร อย่างที่สองมุ้งมิ้งแนว ๆ กับการ์ตูนสั้นน่ารักอย่างเรื่องของน้องหมา หรือเรื่องหญิงสาวผู้ต้องการใบขับขี่ ตามมาด้วยมุ้งมิ้งแสบ ๆ คัน ๆ กับคอลัมน์ "เอาบุญมาฝาก", "คอลัมน์ประชาเกรียนไทยในโลกออนไลน์" ที่มีเนื้อหาทะลวงจิต ตบท้ายด้วยคอลัมน์ประจำที่มุ้งมิ้ง และเกมฟรุ้งฟริ้งให้ผู้อ่านได้เล่นกันแบบสนุกอย่างต่อเนื่อง

Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก เล่ม 8

Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก เล่ม 8 โดย รวมนักเขียน

     ราคาปก 55 บาท

          ฮาสนุกสุดขั้ว กับดาราการ์ตูนสัตว์แสนรู้ผู้น่ารัก

          ได้เวลาหาความอบอุ่นต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาจากเหล่าสัตว์แสนฮาและแสนซน
 
          "Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก เล่ม 8" จะพาเพื่อน ๆ ไปอ้าแขนรับลมหนาวกับเหล่าสัตว์สุดน่ารักที่อุดมไปด้วยไขมันแห่งความสนุกมันฮา ยิ่งอ่านเยอะยิ่งละลายความเครียด กับสารพัดแก๊กต้อนรับฤดูหนาว จากนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง อย่าง sahred toy, art jeeno, ยุง­-ขายหัวเราะ, น้อยหน่า-ขายหัวเราะ, วิรัตน์, หมาจ๋า ฯลฯ 

          แถมด้วยสาระความรู้จากคอลัมน์ "ความสัตว์จริง" ที่บอกเล่าสารพัดเรื่องจริงของสัตว์ทั้งหลายว่าเวลามีภัยคุกคาม เจ้าสัตว์น้อยใหญ่มีวิธีเอาตัวรอดกันอย่างไร หรือ "4 สัตว์ที่มาขอแก้ข่าวความเชื่อผิด ๆ ที่คนคิดไปเอง" อย่างคางคกมีพิษ ตัวสลอทขี้เกียจ ปลาทองความจำสั้น หรือ โคอาล่าเป็นหมี

          รวมถึงมาร่วมอัพเดทแวดวงข่าวสารของบรรดาสัตว์โลกผู้น่ารักกับคอลัมน์ "Animal Ha News" โดย ฟูเหยิน หน้าเยิน นอกจากนั้นยังมีการ์ตูนเรื่องสั้นน่ารัก ๆ ที่จะทำให้อบอุ่นหัวใจในฤดูหนาวอีกด้วย รู้แบบนี้รอช้าไม่ได้รีบไปจับจองเป็นเจ้าของ "Animal Hanet ฮาณาจักรสัตว์โลก เล่ม 8" ได้แล้วที่ เซเว่น อีเลฟเว่น และบุ๊คสไมล์ ทุกสาขาจ้า



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
, , สำนักพิมพ์ดับเบิ้ลคลิ๊ก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2557 อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2557 เวลา 07:53:23 7,142 อ่าน
TOP