เจ็บมั้ยเจ๊ ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน ผลก็เป็นแบบนี้แหละ


นักท่องเที่ยว ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน
นักท่องเที่ยว ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน ผลก็เป็นแบบนี้แหละ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์เดลี่เมล

          นักท่องเที่ยวสาวท้าความเสี่ยง ยืนเกาะรั้วเอาตัวต้านแรงเครื่องบินขณะทะยานขึ้น ผลคือโดนแรงลมอัดตัวปลิวหัวทิ่มกระแทกแท่งปูน.. เห็นแล้วเจ็บแทนเลย

          สนามบินนานาชาติปรินเซส จูเลียนา บนเกาะเซนต์มาร์ติน ในทะเลแคริบเบียนนั้น แสนขึ้นชื่อลือชาว่าติดอันดับ Top 10 สนามบินที่อันตรายที่สุดในโลกชนิดไม่เคยหลุดโผ เพราะรันเวย์ของมันนั้นสั้น แค่ 2,000 เมตรนิด ๆ แถมยังอยู่ติดประชิดชายหาดชนิดที่ว่าคนนอนอาบแดดอยู่สามารถแหงนหน้าดูใต้ท้องเครื่องบินได้ในระห่างไม่กี่เมตรเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้งนักท่องเที่ยวไม่ให้มาท่องเที่ยวที่นี่ได้ แถมไม่สามารถหยุดยั้งนักท่องเที่ยวที่ชอบเสี่ยงตายท้าอันตรายจากเครื่องบินได้เสียด้วยสิ

          ที่สนามบินแห่งนี้มีรั้วเตี้ย ๆ สำหรับกั้นเขตระหว่างสนามบินและชายหาดออกจากกัน ช่วยกันไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าใกล้เครื่องบินมากเกินไป เพราะบินขึ้นบินลงกันแต่ละที ลมกระพือซัดทรายฟุ้งเป็นพายุขนาดย่อม ๆ แต่ก็ดันมีนักท่องเที่ยวชอบไปเกาะรั้วเอาตัวต้านแรงลมยามเครื่องบินทะยานขึ้นอยู่เป็นนิจ เกาะแน่นก็ดีไป เอาไปคุยกับใครต่อใครได้ว่าข้าเจ๋ง แต่ถ้าเกาะไม่แน่นรับรองโดนซัดตัวปลิวเปิดเปิงแน่นอน เรามีตัวอย่างแบบกรณีหลังมาให้ชมด้วยจ้า

          วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล หยิบคลิปนักท่องเที่ยวก๋ากั่น เกาะรั้วต้านแรงลมมานำเสนอ เหตุเกิดขณะเครื่องบินแอร์บัส A321 ของสายการบินเจ็ตบลู กำลังทะยานออกจากสนามบิน นักท่องเที่ยวที่อยากเสี่ยงตายไปยืนเกาะรั้วไว้มั่น ในขณะที่คนอื่น ๆ ลุกเดินแหวกทางเพื่อหลบแรงลมจากเครื่องบิน คนเกาะรั้วก็เกาะกันต่อไป บางคนต้านไม่ไหวก็ยอมถอยกรูด แต่ดูจะมีแม่สาวชุดบิกินี่ขอลองดีต่อ แต่บังเอิญมือดันไม่เหนียวพอ ก็เลย...


นักท่องเที่ยว ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน
โดนลมแรงลมอัดซัดตัวจนมือหลุดจากรั้ว ปลิวถลาไปด้านหลัง


นักท่องเที่ยว ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน
ทะยานข้ามขอบปูนแรก


นักท่องเที่ยว ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน
โดนอัดกระแทกแนวปูนกั้นทางอย่างจัง ดูเหมือนจะเอาหน้าเข้าไปฟาดเต็ม ๆ เสียด้วย



          โดนแรงลมอัดตัวปลิวกระแทกแอ้กกับแนวปูนขนาดนี้ นับเป็นการเล่นพิเรนทร์เสี่ยงตายที่ได้บทเรียนอย่างเจ็บปวดจริง ๆ หลังลมและทรายที่ถูกพัดฟุ้งสงบลง เพื่อน ๆ ของแม่สาวคนนี้ก็รีบแห่เข้าไปดูอาการของเธอ อย่างไรก็ดีไม่มีรายงานว่าเธอได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ แต่ดูจากสถานการณ์แล้วก็คงเจ็บระบมถลอกปอกเปิกไม่น้อยชัวร์ ๆ เฮ้ออ... กล้าในเรื่องบ้า ๆ แบบนี้ไม่รู้จะสงสารหรือสมน้ำหน้าดีนะเนี่ย ^^"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บมั้ยเจ๊ ทดสอบความแกร่งไอพ่นเครื่องบิน ผลก็เป็นแบบนี้แหละ อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2557 เวลา 14:02:33 15,416 อ่าน
TOP
x close