ฮือฮา ฉลามกระโดดเหนือผิวน้ำ แย่งซีนนักเล่นเซิร์ฟ

ฮือฮา ฉลามกระโดดเหนือผิวน้ำ แย่งซีนนักเล่นเซิร์ฟ
ฮือฮา ฉลามกระโดดเหนือผิวน้ำ แย่งซีนนักเล่นเซิร์ฟ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Steph Bellamy

            ฉลามหูดำแย่งซีน กระโดดขึ้นจากผิวน้ำ ขณะกำลังไล่หาปลา คนตื่นเต้นกันใหญ่

            เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า นักเซิร์ฟที่มาร่วมในการแข่งขัน Coffs Harbour Boardriders Club ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ถึงกับเซอร์ไพรส์สุด ๆ เมื่อฉลามหูดำว่ายน้ำเข้ามาใกล้กับชายหาดมาคอลีย์ พร้อมกับกระโดดขึ้นลงในน้ำอย่างเริงร่า ใกล้ ๆ กับผู้คนที่ว่ายน้่ำกันอยู่แถวนั้นเลยทีเดียว

            ทั้งนี้ ภาพของฉลามหูดำที่กระโดดขึ้นมาจากน้ำ ถูกบันทึกเอาไว้โดยนางสาวสเตฟ เบลลามี่ ที่เรียกว่าฉลามเหล่านี้ เป็นจอมขโมยซีนตัวฉกาจ
 
            ด้านนางสาวเบลลามี่ เผยว่า เธอเองได้บันทึกภาพนี้ไว้ ขณะที่เธอเห็นน้ำพุ่งกระจายขึ้นมา

            "ฉลามตัวนี้มันกระโดดไปมา 2 ครั้ง ตอนแรกมันกระโดดขึ้นมาเหนือผิวน้ำ และมันก็กระโดดขึ้นมาอีกรอบ และนั่นก็ตอนที่ฉันถ่ายภาพได้ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นแค่พริบตาเดียวจริง ๆ ตอนนั้น ฉันได้ยินคนถามว่า นั่นอะไรน่ะ แต่ฉันไม่รู้ว่านั่นคือฉลามจนกระทั่งฉันซูมภาพเข้าไป" นางสาวเบลลามี่ กล่าว

            จากนั้น เธอก็เอาภาพให้กับผู้ประกาศดู และประกาศให้ทุกคนขึ้นมาจากทะเล แต่ทุกคนอยู่บนหาดได้ประมาณ 10 นาที ก็กลับไปเล่นเซิร์ฟอีกรอบ อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีใครที่กลัวฉลามเลยแม้แต่น้อย ทุกคนต่างรู้สึกตื่นตาตื่นใจ และอยากจะถ่ายรูปฉลาม โดยในตอนนั้น ฉลามไม่ได้ทำอันตรายใด ๆ เพราะมันพยายามจับปลาอยู่ และมันคงไม่สนใจผู้คนที่อยู่แถวนั้น

            ปกติแล้ว ฉลามหูดำ จะพบมากที่ทางเหนือของอ่าวเจอร์วิส และมันสามารถมีความยาวได้ถึง 280 เซนติเมตร และส่วนมาก ฉลากมักจะไม่ว่ายน้ำเข้ามาใกล้ชายฝั่ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ฉลามกระโดดเหนือผิวน้ำ แย่งซีนนักเล่นเซิร์ฟ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2557 เวลา 11:50:11 18,740 อ่าน
TOP
x close