x close

12 ของขวัญปีใหม่จับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี !?


          ของขวัญปีใหม่จับสลาก งบ 500 บาท สำหรับคนที่ยังไม่มีไอเดียหาของขวัญปีใหม่จับสลาก ลองไปดูไว้เป็นทางเลือกกันจ้า

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          ใกล้จะถึงวันปีใหม่ เข้ามาทุกที เทศกาลจับสลากแลกของขวัญก็กำลังจะเริ่มขึ้น .. แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ไปจับสลาก วันนี้กระปุกดอทคอมจึงมีไอเดียมาฝากให้ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกกัน โดยเป็น ของขวัญปีใหม่จับสลาก งบ 500 บาท จะนำไปใช้จับสลากกับเพื่อนที่โรงเรียน ที่ทำงาน หรือจับกันเองในครอบครัวก็ได้ ไปจดลิสต์รายการไว้เลยดีกว่า

1. ภาชนะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          รักษ์โลกเข้าไว้แล้วโลกจะรักเรา เทรนด์นี้มาแรงต่อเนื่อง ดังนั้นลองหาซื้อบรรจุภัณฑ์ หรือภาชนะที่ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย ไปจับสลากของขวัญไหมล่ะ

2. กระเป๋าผ้า

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          เดี๋ยวนี้หลายคนพกกระเป๋าผ้าไว้ช้อปปิ้งกันแล้ว งั้นเราก็เลือกกระเป๋าผ้าน่ารัก ๆ ไปจับสลากของขวัญได้เลย

3. กระเป๋าจัดระเบียบ หรือกล่องเก็บของอเนกประสงค์

 ของขวัญจับสลาก
 
          ถ้าเป็นกระเป๋าก็มีให้เลือกทั้งแบบกระเป๋าแขวนในรถยนต์ หรือกระเป๋าจัดระเบียบสำหรับนักเดินทาง เหมาะสำหรับคนที่ข้าวของเยอะ แต่เก็บไม่ค่อยเป็นที่ จะใช้ทีก็หาไม่ค่อยเจอ แต่กระเป๋าแบบนี้จะช่วยเก็บของให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น จะหยิบจะใช้ก็ง่าย หรือจะเลือกแบบที่เป็นกล่องเก็บของหลาย ๆ ชั้น หลาย ๆ ใบก็ใช้สะดวกเหมือนกัน

4. เครื่องใช้ไฟฟ้า

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กยังคงเป็นของขวัญจับสลากที่ผู้รับได้ไปก็ดีใจ โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กราคาไม่เกิน 500 ก็มีทั้งไดร์เป่าผม เครื่องม้วนผม เครื่องรีดผมตรง หม้อหุงข้าวใบเล็ก กระทะไฟฟ้า เครื่องทำวาฟเฟิล กาต้มน้ำ เครื่องปิ้งขนมปัง และอื่น ๆ อีกหลายชนิด

5. ถาดอุ่นเครื่องดื่ม

ของขวัญจับสลาก

          สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเสียบปลั๊กกาน้ำร้อนหรือไมโครเวฟให้เปลืองไฟ เราก็สามารถอุ่นเครื่องดื่มร้อนให้พร้อมดื่มได้ง่าย ๆ ด้วยถาดอุ่นเครื่องดื่ม มีทั้งแบบเสียบปลั๊ก หรือใช้สาย USB ต่อกับคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊กก็สามารถวางแก้วกาแฟอุ่นได้เลยง่าย ๆ ที่สำคัญราคาของชิ้นนี้ก็ไม่เกิน 500 บาทด้วยนะ

6. นาฬิกา

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          ของขวัญจับสลากราคาไม่เกิน 500 บาท ที่ยังเป็นที่นิยมกันก็คงไม่พ้นนาฬิกา โดยเราอาจจะซื้อนาฬิกาปลุกที่มีฟังก์ชันตลก ๆ อย่าง นาฬิกาปลุกที่ปลุกไปเคลื่อนที่ไป เดือดร้อนให้คนที่นอนอยู่ต้องลุกมาปิดมันไม่งั้นก็ดังไม่เลิก หรือถ้าไม่ใช่สายขี้หยอกก็ซื้อนาฬิกาสวย ๆ น่ารัก ๆ ให้แทนก็ได้

7. Gift Set ของใช้ในบ้าน

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          เงิน 500 บาท สามารถซื้อของใช้ได้หลายชิ้นเลยทีเดียว โดยอาจจะซื้อแปรงสีฟัน สบู่ แชมพู กระดาษทิชชู น้ำยาล้างจาน อุปกรณ์ทำความสะอาด หมอน ผ้าปูที่นอน จัดตะกร้าหรือใส่กล่องใหญ่ ๆ ห่อของขวัญไปเลยก็เก๋ไก๋และมีประโยชน์ใช้สอยได้จริง

8. ของแต่งบ้านเก๋ ๆ

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

            ชั้นวางของน่ารัก ๆ แบบวินเทจก็มี หรือแบบเกาหลีก็เยอะ หรือจะซื้อกล่องเก็บของอเนกประสงค์ที่เก็บของก็ได้ ตั้งเป็นเก้าอี้เก๋ ๆ ในบ้านก็นั่งสบาย ไม่ก็ลองเลือกแจกันแขวนผนังให้สายเขียวที่ชอบปลูกต้นไม้ก็ได้เหมือนกัน

9. อุปกรณ์ไอที

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          ไม่ว่าจะเป็นเมาส์ เมาส์ไร้สาย เมาส์ปากกา คีย์บอร์ดไร้สาย ลำโพงบลูทูธ เมมโมรี่การ์ด หูฟัง ที่ชาร์จไร้สาย ฯลฯ หลาย ๆ อย่างเป็นอุปกรณ์ที่มักจะพังอยู่บ่อย ๆ ถ้าใครจับได้ก็คงหยิบมาใช้งานเข้าสักวันล่ะน่า

10. เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิทัล

ของขวัญปีใหม่

          เครื่องชั่งน้ำหนักเดี๋ยวนี้ไม่ได้มีไว้ชั่งน้ำหนักอย่างเดียว แต่สามารถประมวลผลได้หลายอย่าง ทั้งวัดไขมัน ค่าดัชนีมวลกาย กล้ามเนื้อ ระดับน้ำในร่างกาย มวลกระดูก ฯลฯ ขึ้นอยู่กับรุ่นและราคา

11. Gift Voucher

ของขวัญจับสลาก

          ซื้อบัตรของขวัญ หรือบัตรกำนัลไปจับสลากก็น่าสนใจ มีให้เลือกทั้งแบบคูปองเงินสดไว้ใช้จับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านออนไลน์ บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม ร้านอาหาร กาแฟร้านดัง บัตรเติมเงินรถไฟฟ้า บัตรเติมน้ำมัน บัตรชมภาพยนตร์ ฯลฯ

12. เงินสด

ของขวัญจับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี

          ถ้านึกไม่ออกบวกกับไม่มีเวลาไปหาซื้อของขวัญ เงินสด 500 บาท ก็เป็นตัวเลือกที่น่าจะถูกใจผู้รับอยู่มาก จัดใส่ซองที่ดูดี ๆ พร้อมแนบคำอวยพรให้สักหน่อย เท่านี้ก็นำไปจับสลากปีใหม่ได้แล้ว

          นี่เป็นเพียงไอเดียคร่าว ๆ ที่จะมาแนะนำกัน หากใครมีที่เจ๋งกว่านี้ กระซิบบอกเพื่อน ๆ ชาวกระปุกดอทคอมบ้างนะจ๊ะ



บทความ วันขึ้นปีใหม่ และเทศกาลวันปีใหม่ ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
12 ของขวัญปีใหม่จับสลาก งบ 500 บาทซื้ออะไรดี !? อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 เวลา 17:50:04 310,470 อ่าน
TOP