จีนล่าแม่ใจโหดทิ้งลูกอัดส้วม โชคดีรอดตายปาฏิหาริย์


แม่ใจโหดทิ้งลูก
แม่ใจโหดจีนทิ้งลูกลงชักโครก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก madworldnews.com

          แม่ใจโหดจีนทิ้งลูกลงชักโครกได้อย่างลงคอ โชคดีมีคนได้ยินเสียงร้องทารก จึงแจ้งกู้ภัยไปช่วยเหลือได้ทัน

          เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวน่าสลดใจของทารกน้อยชาวจีนรายหนึ่ง ที่ถูกแม่ใจโหดทิ้งลงส้วมหลังคลอด ก่อนจะกดน้ำทิ้งหวังกำจัดทารก แต่โชคดีที่หนูน้อยรอดตาย ส่งเสียงร้องไห้ดังลั่นจนกู้ภัยช่วยเหลือไว้ได้ทัน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองซุยเต๋อ มณฑลส่านซี ประเทศจีน กู้ภัยได้รับแจ้งจากประชาชนผู้หวังดีรายหนึ่งว่า เขาได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังออกมาจากท่อน้ำทิ้่งในเมือง จึงรีบนำกำลังออกไปตรวจสอบและพบว่ามีทารกแรกเกิดติดอยู่ในท่อซึ่งเชื่อมต่อกับส้วมภายในเมือง จึงรีบช่วยเหลือทารกน้อยรายนี้ทันทีและรีบนำทารกส่งโรงพยาบาล ในที่สุดทารกก็รอดชีวิตมาได้โดยมีรอยแผลขีดข่วนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจและแพทย์คาดว่า ทารกเพศชายรายนี้น่าจะถือกำเนิดจากแม่ที่ตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม เธอจึงกำจัดลูกในไส้ทันทีที่ลูกคลอดออกมา และการกำจัดโดยทิ้งลงในส้วมแบบนี้ ก็ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก แต่ในจีนมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว

          อย่างไรก็ดี ตำรวจกำลังตามล่าแม่ใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว โดยเธอจะถูกดำเนินคดีข้อหาทารุณเด็กและละเลยลูกของตัวเอง ขณะที่ทารกน้อยอยู่ในความดูแลของแพทย์ และได้รับการตั้งชื่อว่า เสี่ยวเสี่ยว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนล่าแม่ใจโหดทิ้งลูกอัดส้วม โชคดีรอดตายปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2557 เวลา 16:35:38 11,801 อ่าน
TOP
x close