โอ้จอร์จ... โดนสิบล้อ 2 คัน อัดก๊อบปี้สภาพเละเยี่ยงนี้ แต่คนไม่ตาย



โอ้จอร์จ... โดนสิบล้อ 2 คัน อัดก๊อบปี้สภาพเละเยี่ยงนี้ แต่คนไม่ตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tetovasot.com

          หญิงอังกฤษรอดเหลือเชื่อ หลังถูกสิบล้อพุ่งชนท้ายรถดันไปอัดกับอีกคันข้างหน้า สภาพรถสุดยับเยิน แต่คนไม่ตาย !!

          ตามรายงานจากเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2557 ระบุว่า เหตุรอดชีวิตปาฏิหาริย์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโคลเชสเตอร์ เคาน์ตี้เอสเซก ประเทศอังกฤษ รถโฟล์คสวาเกนรุ่น Golf ของหญิงวัย 27 ปี ถูกอัดก๊อบปี้ยับเยินอยู่ระหว่างรถสิบล้อสองคัน

          ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถของเธอถูกสิบล้อที่อยู่ด้านหลังพุ่งชนท้ายแล้วดันเข้าไปอัดกับสิบล้ออีกคันที่อยู่ด้านหน้าอย่างจัง แรงจากการชนมากเสียจนรถยนต์อีก 2 คันที่อยู่ด้านหน้าสิบล้อคันที่สอง ก็ถูกกระแทกได้รับความเสียหายด้วย ด้านผู้เข้าถึงที่เกิดเหตุรายแรกบอกว่า ตอนตนเข้าไปดูนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีรถยนต์ถูกอัดอยู่ตรงกลาง จนเมื่อเข้าไปใกล้ ๆ ถึงได้เห็นว่ามีคันหนึ่งโดนอัดยับอยู่ใต้ท้องรถระหว่างสองคัน

          ทั้งนี้หญิงผู้ขับขี่รถยนต์วัย 27 ปี ได้รับการช่วยเหลืออกจากซากรถและนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผบว่า เหลือเชื่อมากที่เธอไม่เสียชีวิต และดูไม่น่าจะได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงชีวิตด้วย

          สำหรับคนขับรถที่พุ่งเข้ามาชนท้ายนั้นเป็นชายวัย 51 ปี เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้แล้วฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวไปตรวจร่างกายเพิ่มหลังต้องสงสัยว่าอาจมีการดื่มสุราหรือใช้สารเสพติดร่วมด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้จอร์จ... โดนสิบล้อ 2 คัน อัดก๊อบปี้สภาพเละเยี่ยงนี้ แต่คนไม่ตาย โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2557 เวลา 13:20:00 19,779 อ่าน
TOP
x close