x close

สุดชุ่ย แพทย์ลืมกรรไกรไว้ในท้องผู้ป่วยนานกว่า 12 ปี

แพทย์ลืมกรรไกรไว้ในท้องผู้ป่วยนานกว่า 12 ปี
แพทย์ลืมกรรไกรไว้ในท้องผู้ป่วยนานกว่า 12 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก afamily.vn

          ได้อ่านข่าวแพทย์สะเพร่าลืมผ้ากอซลืมสำลีไว้ในตัวผู้ป่วยมาก็ว่าชุ่ยสุด ๆ แล้ว แต่คราวนี้ความสะเพร่าเข้าขั้นชุ่ยบรรลัยจริง ๆ เมื่อแพทย์รายหนึ่งลืมกรรไกรผ่าตัดขนาด 20 เซนติเมตรไว้ในท้องผู้ป่วย และลืมแล้วลืมเลยจนเวลาล่วงมาถึง 12 ปีด้วยกัน !!

          เว็บไซต์มิเรอร์ เผยในรายงานวันที่ 4 ธันวาคม 2557 ว่า ผู้ป่วยที่แสนเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวคือนายคาร์ป โปโนมายอฟ ชาวคาซัคสถาน วัย 53 ปี ซึ่งได้รับการผ่าตัดหน้าท้องเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นมานายโปโนมายอฟ ก็ประสบอาการปวดท้องทุกครั้งเมื่อกินอาหารมื้อใหญ่ แต่เขาก็ไม่ได้คิดมากอะไร นึกเพียงแค่รอดชีวิตจากการผ่าตัดมาได้ก็ดีใจแล้ว จนกระเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวเริ่มไม่มีความอยากอาหารและร่างกายผ่ายผอมผิดปกติจึงได้ไปโรงพยาบาล

          การเอกซเรย์ร่างกายเพื่อหาสาเหตุอาการทำเอาแพทย์ถึงกับอึ้ง เมื่อเจอกรรไกรขนาด 20 เซนติเมตร ติดคาอยู่ภายในช่องท้อง ซักถามไปมาจึงสรุปได้ว่าน่าจะถูกลืมทิ้งไว้ตั้งแต่ครั้งนายโปโนมายอฟผ่าตัดตั้งแต่ครั้งร่วมทศวรรษที่ผ่านมา และเมื่อตรวจสอบก็ได้ทราบว่า นายแพทย์ที่ทำการผ่าตัดให้เขาได้เกษียณไปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว และเสียชีวิตลงแล้วด้วย

          ทั้งนี้นายโปโนมายอฟก้ไม่ได้ติดจะฟ้องร้องเอาเรื่องแต่อย่างใดทั้งสิ้น ที่ขออย่างเดียวคือช่วยรีบผ่าตัดเอาสกรรไกรที่ว่าออกมาที เจอสิ่งแปลกปลอมขนาดนี้ สยองยิ่งกว่าโดนของอีกครับผม


แพทย์ลืมกรรไกรไว้ในท้องผู้ป่วยนานกว่า 12 ปี

แพทย์ลืมกรรไกรไว้ในท้องผู้ป่วยนานกว่า 12 ปี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดชุ่ย แพทย์ลืมกรรไกรไว้ในท้องผู้ป่วยนานกว่า 12 ปี โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2557 เวลา 17:25:46 22,743 อ่าน
TOP