x close

กะเทยแสบ ! เอารูป เบนซ์ FHM ไลน์หลอกเสี่ย ตุ๋นเงินร่วม 2 แสน


กะเทยแสบ ! เอารูป เบนซ์ FHM ไลน์หลอกเสี่ย ตุ๋นเงินร่วม 2 แสน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Hot NewsThailand

          กะเทยแสบ ! เอารูป เบนซ์ FHM หลอกเสี่ย ตุ๋นเงินร่วม 2 แสน บอกหาเหยื่อจากเฟซบุ๊ก ดูคนที่แก่ มีเงินและหลอกง่าย บอกทำมา 3 ปีแล้ว เอาเงินไปเที่ยวและเสพยาบ้า
         
          วันนี้ (17 ธันวาคม 2557) รายการพระราม 9 ข่าวเช้า ช่อง 9 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้นำกำลังจับกุม นายบิ๊กบอลล์ อินทร์โพธิ์กลาง สาวประเภทสองอายุ 22 ปี ที่ห้องพักบิลลี่ เพลส ซ.หนองกระบอก 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง และยาบ้า 1 เม็ด หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมใช้รูปผู้หญิงหลอกตุ๋นเงินผู้ชายทางโปรแกรมไลน์

         ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้เข้ามาร้องทุกข์ว่า ถูกนายบิ๊กบอลล์หลอกเงินไป จำนวนมากผ่านโปรแกรมไลน์ โดยใช้ชื่อว่า miki mobal (มิกิโมเบล) ซึ่งนายบิ๊กบอลล์ได้ใช้รูปของ เบนซ์ สาว FHM 2012 หรือ นางสาวศิริลักษณ์ โชคคลังธนกุล ในการดำเนินการ


 
         จากการสอบสวน นายบิ๊กบอลล์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นเจ้าของไอดีไลน์ดังกล่าวจริง และได้ใช้รูป เบนซ์ FHM 2012 ในการเล่นไลน์ ซึ่งตนได้เซฟภาพจากเฟซบุ๊กแล้วเอามาแอบอ้างเพื่อหลอกตุ๋นเหยื่อ โดยตนจะเลือกเหยื่อจากเฟซบุ๊กที่ดูมีอายุและมีฐานะ ดูแล้วหลอกง่าย โดยจะคัดลอกเบอร์โทรศัพท์จากในเฟซบุ๊กมาบันทึกไว้ที่มือถือของตัวเอง แล้วก็คุยทักทายทางไลน์ ก่อนที่จะหลอกให้เหยื่อโอนเงินมา อ้างว่าคนในครอบครัวป่วย บางครั้งก็อ้างว่าเป็นค่าห้องพัก ส่วนเลขบัญชีเป็นของเพื่อนคนอื่น เมื่อได้เงินมาก็จะเอามาแบ่งกันเที่ยวเตร่และซื้อยาบ้า โดยตนทำมานานแล้วว่า 3 ปี มีเหยื่อหลงเชื่อมากกว่า 50 ราย โดยหลอกเงินมาให้ตั้งแต่ 1 พันยันหลักหมื่น เคยได้มากที่สุดถึง 2 หมื่นเลยทีเดียว รวม ๆ แล้วก็ได้ประมาณ 2 แสนบาท ก่อนที่จะมาถูกจับกุมในที่สุด

          อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ นายบิ๊กบอลล์ พบว่ามีสารเสพติดปนเปื้อน จึงได้ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ ส่วนเรื่องคดีฉ้อโกง ต้องรอให้ผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์และชี้ตัวยืนยัน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยแสบ ! เอารูป เบนซ์ FHM ไลน์หลอกเสี่ย ตุ๋นเงินร่วม 2 แสน อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2557 เวลา 15:34:09 34,308 อ่าน
TOP