x close

วิเวียน กาณจน์ภัสร์ ครีเอทีฟแกรมมี่ ถูกรถชนดับขณะข้ามถนนหน้าตึกแกรมมี่



วิเวียน กาณจน์ภัสร์ ครีเอทีฟแกรมมี่ ถูกรถชนดับขณะข้ามถนนหน้าตึกแกรมมี่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instragram artspanitnart     

          สลด วิเวียน กาณจน์ภัสร์ ครีเอทีฟแกรมมี่ ถูกรถบรรทุกฝ่าสัญญาณไฟ ชนเสียชีวิตขณะข้ามทางม้าลายหน้าตึกจีเอ็มแกรมมี่เพลส ก่อนลากร่างไปไกล 5 เมตร 

          วันนี้ (18 ธันวาคม 2557) เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro มีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (18 ธันวาคม) เกิดเหตุคนขับรถบรรทุกพุ่งชนคนเดินเท้าที่กำลังข้ามถนนบริเวณหน้าตึกจีเอ็มแกรมมี่เพลส ก่อนลากร่างไปไกล 5 เมตร จากนั้นพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกาณจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ วิเวียน อายุ 28 ปี ครีเอทีฟรายการ 2 สาวเล่าเรื่อง ของบริษัท เอ็กแซ็กซ์ จำกัด และเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน

          เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกเล็กจอดอยู่ โดยมีคนขับเป็นชายรอมอบตัวอยู่ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบปากคำ ที่ สน.ทองหล่อ โดยจากการสอบสวนพยานให้การว่า บริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่มีสัญญานไฟจราจร หากใครจะข้ามถนนต้องกดสัญญาณไฟเพื่อข้ามถนน ซึ่งในจังหวะนั้นนางสาวกาณจน์ภัสได้ก้าวลงบนพื้นถนนเป็นคนแรก ท่ามกลางผู้รอข้ามอีกหลายคน แต่มีรถบรรทุกฝ่าสัญญาณไฟพุ่งเข้าชนอย่างแรง ทำให้นางสาวกาณจน์ภัสร์หมดสติทันที จากนั้นไม่นาน มีรถของมูลนิธิแห่งหนึ่งพาตัวนางสาวกาณจน์ภัสร์ส่งโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ทีมแพทย์ระบุว่าผู้ป่วยอยู่ในขั้นอันตราย เพราะกระดูกซีกขวาหักทั้งหมดสมองกระทบกระเทือนอย่างแรง กะโหลกหน้าผากแตกทั้งหมด ไม่สามารถผ่าตัดได้เพราะว่าเลือดไม่หยุดไหล เป็นผลให้นางสาวกาณจน์ภัสเสียชีวิตในเวลาประมาณ 16.30 น. โดยมี นายณัฐวัฒน์ ภาเอนกพันธ์กุล สามีมาคอยเฝ้าดูอาการอยู่ตลอด ซึ่งทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง

          ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุก ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทเฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต ซึ่งผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 8 หมื่นบาท เพื่อขอประกันตัวในชั้นสอบสวน และยังอยู่ระหว่างการพิจารณาของเจ้าหน้าที่

          อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวได้เคยเกิดอุบัติเหตุในลักษณะรถยนต์พุ่งชนคนเดินถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว จึง มีมาตรการให้คนข้ามถนนอโศกถือธงแดงในการเดินข้ามถนน ทว่าก็เกิดเหตุสลดขึ้นอีกในครั้งนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 21.06 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2557 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิเวียน กาณจน์ภัสร์ ครีเอทีฟแกรมมี่ ถูกรถชนดับขณะข้ามถนนหน้าตึกแกรมมี่ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2557 เวลา 21:58:37 188,881 อ่าน
TOP