คลิปคนขับรถเมล์ ลุกขึ้นเต้นกับผู้โดยสาร ขณะขับรถ 120 กม./ชม.


คลิปคนขับรถเมล์ ลุกขึ้นเต้นกับผู้โดยสาร ขณะขับรถ 120 กม./ชม.
คลิปคนขับรถเมล์ ลุกขึ้นเต้นกับผู้โดยสาร ขณะขับรถ 120 กม./ชม.

เรียบเรียงข้ออมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Papooo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชิลเกิ๊นน คนขับรถเมล์ลุกขึ้นแดนซ์อย่างมันส์ ระหว่างขับความเร็วหลักร้อย มีหน้ามาบอก ก็ถนนมันว่างอะ !

            การเปิดเพลงระหว่างการเดินทางดูเป็นอะไรที่รีแลกซ์ดี ยิ่งเป็นเพลงจังหวะมัน ๆ ก็ยิ่งทำให้ตื่นตัว คนขับจะได้ไม่ง่วงเหงาหาวนอน แต่ดูท่าคนขับรถเมล์จากตุรกี ที่กำลังวิ่งบนถนนสายหนึ่งทางตะวันตกของเมืองอิสตันบูลรายนี้ คงจะเปิดเพลงโจ๊ะไปหน่อย เกิดเมามันในท่วงทำนองขึ้นมาเลยปล่อยพวงมาลัยลุกจากเก้าอี้มาเต้นกับผู้โดยสารเฉย ในขณะที่รถกำลังแล่นด้วยความเร็วเหยียบ 120 กม./ชม. แถมผู้โดยสารยังโห่ร้องปรบมือประกอบเพลงให้อีกต่างหาก เอาเข้าไป !

คลิปคนขับรถเมล์ ลุกขึ้นเต้นกับผู้โดยสาร ขณะขับรถ 120 กม./ชม.

            อย่างไรก็ตามเดลี่เมล เผยในรายงานวันที่ 12 มกราคม 2558 ว่า หลังจากที่คลิปแดนซ์สุดมันซึ่งมีผู้โดยสารรายหนึ่งถ่ายเอาไว้ ถูกแชร์ในโลกออนไลน์และกลายเป็นคลิปฮิตสุด ๆ ในตุรกี คนขับรายนี้ก็โดนตำรวจซิวตัวมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งนายเมติน คันเดมีร์ วัย 34 ปี ยอมรับอ่อย ๆ ว่า ขอโทษทำผิดไปแล้วจริง ๆ นี่เป็นครั้งแรกของผม สัญญาว่าจะไม่ทำอีกแล้ว และยังบอกอีกว่า ตอนนั้นถนนกำลังโล่งพอดี ก็เลยจัดซะหน่อย อดใจไม่ไหวจริง ๆ

            แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สืบประวัติกลับไปก็พบว่า นายคันเดมีร์คนนี้เคยกระทำความผิดฝ่าฝืนกฎจราจรมาแล้วถึง 32 ครั้ง เรียกได้ว่าประวัติโชกโชนสุด ๆ เลยลงโทษปรับ 2,250 บาท และริบใบขับขี่ห้ามขับรถเป็นเวลา 2 ปี

            ทั้งนี้ ตุรกีนับเป็นประเทศหนึ่งที่มีความปลอดภัยบนท้องถนนน้อยที่สุดในโลก ซึ่งมาจากความคิดของเหล่าคนขับว่าหากอุบัติเหตุเกิดขึ้นจริง ๆ ก็เป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของตน เนื่องจากชาวตุรกีมีความเชื่อใน Kismet หรือชะตากรรม (fate) ว่า หากคนถูกกำหนดให้ถึงฆาตก็จะต้องตายอยู่ดีไม่ว่าด้วยสาเหตุใด ฉะนั้นการดื่มไม่ขับ การตรวจสภาพรถก่อนสตาร์ท หรือการตั้งใจมองทางตรงหน้า จึงไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญ







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปคนขับรถเมล์ ลุกขึ้นเต้นกับผู้โดยสาร ขณะขับรถ 120 กม./ชม. อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2558 เวลา 13:10:54 14,250 อ่าน
TOP
x close