x close

4 โจรใต้ควงอาก้าบุกปล้นเซเว่นฯ ที่รือเสาะ-วงจรปิดจับภาพได้


4 โจรใต้ควงอาก้าบุกปล้นเซเว่นฯ ที่รือเสาะ
4 โจรใต้ควงอาก้าบุกปล้นเซเว่นฯ ที่รือเสาะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            คนร้ายพร้อมอาวุธปืนอาก้า บุกปล้นร้านสะดวกซื้อในจังหวัดนราธิวาส ฉกยาสีฟัน แชมพู และขนม ด้านตำรวจเตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิดเร่งนำตัวมาดำเนินคดี

            เมื่อเวลา 00.25 น.  ของวันที่ 19 มกราคม 2558 ตำรวจ สภ. รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ถ.รือเสาะสนองกิจ 1 ตั้งอยู่ริมถนนสายท่าเรือ-รือเสาะ ม.2 ต.รือเสาะ จึงได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

            ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่าสามารถบันทึกพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำไปเปรียบเทียบ และตรวจสอบกับบุคคลในแฟ้มประวัติอาชญากร และทำเนียบความมั่นคงว่าเป็นผู้ใด พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจคราบลายนิ้วมือแฝง และดีเอ็นเอ เพื่อขยายผลไปสู่การจับกุม

            ด้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน เล่าว่า มีคนร้าย 2 คน แต่งกายเป็นผู้หญิงมีผ้าคลุมผมอำพรางใบหน้าเข้ามาในร้าน จากนั้นได้แสดงตัวชักอาวุธปืนสงครามอาก้าและอาวุธปืนพกสั้น ออกมาข่มขู่ให้พนักงานในร้านซึ่งมีด้วยกัน 3 คน อย่าขัดขืน จากนั้น 1 ใน 2 คนร้าย ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ แจ้งให้พรรคพวกอีก 1 คน เข้ามาในร้าน ส่วนอีก 1 คน ยืนคุมเชิงที่บริเวณหน้าประตู จากนั้นคนร้ายได้พากันกวาดสินค้าประเภทยาสีฟัน แชมพู และขนมขบเคี้ยว ใส่ตะกร้า และพยายามจะเปิดลิ้นชักตู้เก็บเงิน แต่ไม่สำเร็จ คนร้ายจึงได้พากันออกจากร้าน โดยวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดไว้ริมถนนหลบหนีไป

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีสมาชิกแนวร่วมที่เคลื่อนไหวในพื้นที่อำเภอรือเสาะ ร่วมบุกปล้นในครั้งนี้ด้วย โดยใช้เวลาประมาณ 12 นาที และกวาดสินค้าประเภทที่มีความจำเป็นต้องใช้ดำรงชีวิตในป่า














อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 โจรใต้ควงอาก้าบุกปล้นเซเว่นฯ ที่รือเสาะ-วงจรปิดจับภาพได้ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2558 เวลา 16:12:28 16,147 อ่าน
TOP