x close

หนุ่มถูกกรรไกรปักลึกขนาดนี้ ยังบอกหมอว่ามีปัญหานิดหน่อยเฉย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก scallywagandvagabond.com

          อึ้งกันเลยทีเดียว หนุ่มชาวเม็กซิกันโร่หาหมอหลังกรรไกรปักทะลุกะโหลกแบบนี้ แต่บอกกับหมอว่าผมมีปัญหานิดหน่อย

          เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า หนุ่มชาวเม็กซิกันรายหนึ่ง โร่เข้ามาขอความช่วยเหลือต่อคุณหมอที่โรงพยาบาล หลักจากถูกกรรไกรปักทะลุกะโหลกชนิดที่เรียกว่าชวนตะลึง แต่เขากลับบอกกับหมอด้วยวาจาที่สุภาพนอบน้อมเพียงว่า "ผมมีปัญหานิดหน่อยครับ คุณหมอ" เฮ้ย !!!! นี่นิดหน่อยเหรอพี่

          ชายหนุ่มหัวใจแมน ๆ รายนี้ มีชื่อว่า โฆนาส อเคเบโด มอนรอย อายุ 32 ปี เขาเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ ได้ใจคนรอบข้าง แต่เสน่ห์ของเขาเองนี่แหละที่ทำให้ใครบางคนหมั่นไส้เขา โดยในวันเกิดเหตุมีชายไม่ทราบชื่อเข้ามาทำร้ายในบาร์ที่เขาทำงานอยู่อย่างอุกอาจ โดยใช้กรรไกรที่แนบมาในเสื้อเเจ็คเก็ต แทงใส่ใบหน้าเขาทันที จนปักทะลุกะโหลกอย่างที่เห็น แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าตัวก็แค่มึน ๆ งง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่เพื่อน ๆ ของเขาเห็นท่าจะไม่ดี ก็รีบพาเขาส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

          เมื่อถึงโรงพยาบาลแล้ว โฆนาสก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลว่า "คุณหมอครับ ผมมีปัญหานิดหน่อยเอง" ซึ่งแน่นอนว่าประโยคนี้ทำให้แพทย์ถึงกับอึ้ง ก่อนจะรีบส่งตัวเขาไปเข้ารับการผ่าเอากรรไกรออกทันที เนื่องจากเสียเลือดไปมาก ซึ่งผลการตรวจออกมาว่า รอยกรรไกรได้ไปทิ่มเข้าส่วนสมองกลีบข้าง ตรงซีกกะโหลกข้างซ้าย โชคดีที่ไม่ไปโดนส่วนที่สำคัญ ทำให้เขายังคงมีสติอยู่และไม่เป็นอะไรมากอย่างไม่น่าเชื่อ

          อย่างไรก็ดี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุสุดโหดรายนี้ได้แล้ว หลังจากหลบหนีไปได้ไม่นานนัก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกกรรไกรปักลึกขนาดนี้ ยังบอกหมอว่ามีปัญหานิดหน่อยเฉย โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2558 เวลา 17:20:22 26,958 อ่าน
TOP