x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 24-25 มกราคม 2558


หนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์นี้ขอเอาใจคอนิยายกันอีกครั้ง กับหนังสือน่าอ่าน 6 เล่มค่ะ จากสำนักพิมพ์วงศ์สว่าง และสำนักพิมพ์พิมพ์คำ สนุกทุกเล่มแน่นอน

สำนักพิมพ์ วงศ์สว่าง (I.S)

อสูรลงทัณฑ์รัก

อสูรลงทัณฑ์รัก โดย เพียงฝน

      ราคาปก 19 บาท

          อสูรร้ายอย่างเขาทำลายชีวิตเธอเพราะความเข้าใจผิด หากสุดท้ายแล้วเป็นเธอ...ที่ทำให้เขารู้จักคำว่ารัก

          "ปราบดา วสุธนรังสี" ทายาทนักการเมืองชื่อดังต้องรีบบินกลับจากออสเตรเลียเพื่อจัดการกับหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาเข้าใจว่าเธอเป็นเมียน้อยของผู้เป็นพ่อ ส่วนเธอ "พิมพ์อัปสร ธรรมิกนนท์" หญิงสาวที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปเพราะอุบัติเหตุเหลือไว้แต่เพียงหลานสาวตัวน้อยหากทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อเขาที่เข้ามาในชีวิตของเธอเพียงเพราะความเข้าใจผิด และมันก็ทำให้เธอต้องทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส กว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเผยเปิดเผยเขาก็เกือบต้องเสียเธอไปตลอดกาล

ปรปักษ์รักสยบร้าย

ปรปักษ์รักสยบร้าย โดย ญาณัจฉรา

      ราคาปก 35 บาท

          วันเวลาจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน ก็ไม่อาจหยุดความรักที่ฝังลึกในหัวใจไปได้

          "เอเมอลีน อลิชา กาลาส" ดาราสาวพราวเสน่ห์ผู้มาถึงจุดสูงสุดด้วยฝีมือตนเอง  ทุกอย่างดำเนินไปอย่างสวยหรู หากมีสิ่งหนึ่งที่เธอขาดหายไปนั่นก็คือ ความรัก ที่ทำหล่นหายไปในอดีต โดยที่เขา "กาย ปรปักษ์รัตนะชาติดิลก" ช่างภาพมือหนึ่ง ทายาทเจ้าสัวคนดัง เป็นเป้าหมายที่เธอต้องทำทุกวิถีทางเผื่อคว้าหัวใจอันแข็งกร้าวดวงนั้นกลับมาเป็นของเธอให้จงได้ แม้จะต้องใช้วิธีการร้ายเพียงใดก็ตาม 

สำนักพิมพ์ พิมพ์คำ ในเครือสถาพรบุ๊คส์

ทำเลหัวใจ

ซีรีส์ยอดรักนักขาย : ทำเลหัวใจ โดย เชอริณ (อิสย่าห์)

      ราคาปก 270 บาท
       
          เพราะพิษเศรษฐกิจเป็นเหตุให้บางบริษัทในเครือสหสารพัตรใกล้เจ๊ง จึงผุดโปรเจกต์ซูเปอร์เซลส์แห่งศตวรรษเพื่อฟื้นคืนชีวิตให้บริษัทดังกล่าว

          ปุณรดาได้รับมอบหมายให้ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือที่ดินทำฮวงซุ้ย !

          นักขายสาวไฟแรงผู้ทำยอดขายทะลุทะลวงทุกปีพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อช่วงชิงตำแหน่งอันทรงเกียรติ

          ปุณรดาไม่รอช้ารีบเข้าพบลูกค้าเป้าหมาย คนที่ทำให้เธอต้องอึ้งตะลึงงัน เพราะเขาคือสนฉัตร คนรักเก่าที่เธอทิ้งมาอย่างไร้เยื่อใย ตายแล้ว ๆๆ รักครั้งนั้นดันจบไม่สวย แล้วจะเอาหน้าที่ไหนไปง้อขอให้เขาซื้อ งานนี้จรรยาบรรณของอาชีพเซลส์ต้องเก็บขึ้นหิ้งไปก่อน เธอต้องรุก รุก และรุกเท่านั้น เพื่อให้เขาตัดสินใจเลือก (สินค้า) เธอ

          ทว่าเมื่อเดินมาถึงทางแยกที่ต้องเลือก ระหว่างตำแหน่งซูเปอร์เซลส์แห่งศตวรรษ กับหนุ่มหล่อที่เธอมั่นใจว่ารักเขาเข้าแล้ว สุดยอดนักขายร้อยเล่ห์อย่างเธอจะเลือกอะไร...

ไฉไลสลับรัก

ซีรีส์ยอดรักนักขาย : ไฉไลสลับรัก โดย วิวา

      ราคาปก 290 บาท

          #@*บุญมีแต่กรรมบัง#@*

          เด่นนภา หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันซูเปอร์เซลส์แห่งศตวรรษรู้ซึ้งคำนี้เป็นอย่างดี สุดยอดนักขายสาวสวยทรงเสน่ห์ได้รับโจทย์ให้ขายเวชสำอาง... เหมาะแล้วนี่ ! คนสวยมากความสามารถก็ต้องคู่กับสินค้าที่เกี่ยวกับความสวยความงาม แต่โชคร้าย...เธอดันแขนขาหักนอนเดี้ยงอยู่โรงพยาบาล โถ ๆๆ...เกมจบตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำ ไม่สิ ! เกมยังไม่จบ เธอลืมไปได้อย่างไรว่ามีฝาแฝดที่เหมือนกันราวกับแกะ !

          ศรีดาวเรือง แฝดน้องผู้ไม่รู้อีโหน่อีเหน่จึงต้องเข้าสู่เกมการแข่งขันที่ห้ำหั่นกันอย่างดุเดือดแทนพี่สาว ทว่าการขายแบบคลุกวงในให้แก่บวร นายแพทย์ด้านผิวหนังจากอเมริกานั้นแสนยาก เพราะเขาดูจะไม่ชอบเธอ แถมยังคอยเล่นงานเธออย่างไม่รู้สาเหตุ

          ขณะที่ภารกิจดำเนินไปอย่างทุลักทุเล ศรีดาวเรืองค่อย ๆ ค้นพบความลับบางอย่างของหมอหนุ่มที่ทำให้หัวใจเธอเต้นเป็นจังหวะชะชะช่า หรือการสวมรอยเป็นพี่สาวฝาแฝดครั้งนี้จะเปลี่ยนชีวิตของนางสาวสนิมสร้อยไปตลอดกาล...

กับดัก (รัก) สี่ขา

ซีรีส์ยอดรักนักขาย : กับดัก (รัก) สี่ขา โดย หัสบรรณ

      ราคาปก 250 บาท

          เมื่อนักขายระดับตำนานถูกจับให้ลงแข่งซูเปอร์เซลส์แห่งศตวรรษอย่างไม่เต็มใจ ปฏิบัติการหนีการดูถูกเหยียดหยามและการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีจึงเริ่มต้นขึ้น

          สมคิด นักขายระดับตำนานจอมกะล่อน ผู้เคยทำยอดขายถล่มทลายจนเป็นที่กล่าวขวัญ กลายเป็นนักขายที่ได้ชื่อว่ากินเงินเดือนไปวัน ๆ และทำงานแบบหลักลอย และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ใครบางคนจัดการแข่งขันเพื่อบีบให้เขา...แพ้

          ทว่านักขายชั้นเซียนอย่างเขามีหรือจะยอมง่าย ๆ งานนี้ยอดขาย เงินรางวัล ความก้าวหน้า ไม่สำคัญเท่ากับศักดิ์ศรี ! แต่การเอาชนะก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อเขาต้องมาขายอาหารสัตว์ที่ค้างสต็อกมานาน และคนไม่รักสัตว์ (เอาเสียเลย) อย่างเขาคงจะแพ้อย่างราบคาบ ถ้าไม่ได้พบกับเธอ...สาวสวยที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาตั้งแต่แรกพบ

          มาลุ้นกันว่านักขายที่ไม่เคยพบคำว่าแพ้จะยังคงเดินหน้าเอาชนะคำปรามาส หรือจะเอาชนะใจเธอเพื่อให้ได้มาซึ่งรักแท้ที่สำคัญกว่าสิ่งใดทั้งหมด

บุษบาข้างทุ่ง

ซีรีส์ยอดรักนักขาย : บุษบาข้างทุ่ง โดย ปองวุฒิ

      ราคาปก 320 บาท

          ลีลดา สุดยอดนักขายสาวสวย โปรไฟล์เริด แต่ใครจะคิดว่าสาวไฮโซจะได้รับโจทย์ให้ขายรถไถนา !

          เธอเล็งเป้าหมายไปที่ศิลา ชายหนุ่มรูปหล่อทายาทบริษัทจัดจำหน่ายข้าวยักษ์ใหญ่โดยไม่ลังเล ซูเปอร์เซลส์เกิร์ลอย่างเธอมั่นใจว่าต้องทำสำเร็จเหมือนที่เคยทำได้ตลอดมา แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มกลับไม่หมูอย่างที่คิด ภายใต้คราบติดดินเรียบง่าย เขาซ่อนความฉลาดเป็นกรดเอาไว้ ไม่ซื้อไม่ว่า แต่ยังตอกหน้าเธอว่าอ่อนหัด ! ขาดความจริงใจ !

          กรี๊ด ! มันจะมากไปแล้ว อีตานี่กล้าดียังไงมาลูบคมสุดยอดนักขายอย่างเธอ งานนี้ลีลดาขอเอาความสวย เอ๊ย! ประสบการณ์และศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน ยอมตะลุยทุ่ง ทำในสิ่งที่ชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะทำเพื่อเอาชนะ (ใจ) เขา แต่สุดท้ายเธอจะปิดการขายได้สำเร็จหรือไม่ ทั้งสินค้าอย่างรถไถ และหัวใจของตัวเอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 24-25 มกราคม 2558 อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2558 เวลา 08:02:09 16,052 อ่าน
TOP