x close

"แนน – อมิตดา" รับกุข่าวท้อง อ้างแท้งตอน 4 เดือน





สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

          วันนี้ (26 พ.ค.) น.ส.อมิตดา ชินสำเร็จ หรือ แนน ได้ออกมายอมรับถึงกรณีที่เป็นข่าวว่าท้องไม่จริงแล้ว โดยแนนกล่าวว่า ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคนที่ปล่อยให้เรื่องราวดังกล่าวล่วงเลยมาถึงวันนี้ ก็ไม่กล้าปรึกษาใคร ตั้งแต่แท้งลูกตอนตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน จนทำให้เรื่องบานปลายแบบนี้ สำหรับสาเหตุที่แท้งเพราะนั่งรถบัสแล้วรถเบรก เลือดไม่ไหล แต่ปวดท้อง มารู้ทีหลังเหมือนประจำเดือนจะมา เพราะปวดท้องมีเลือดไหลออกมาเป็นลิ่มเยอะมาก คิดว่าตัวเองแท้งแน่  

          "ต้องขอยอมรับผิดที่ทำไป แต่ก็ขอความเห็นใจว่าสิ่งที่ทำไปเพราะไม่มีใครปรึกษา เป็นคนขี้ขลาด และสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องการเงินจำนวนมากไปไถ่บ้านคืน เพราะบ้านโดนยึด และที่ตัดสินใจออกมาพูดในวันนี้ เป็นเพราะตัดสินใจได้แล้ว และคิดว่าต่อไปข้างหน้าทุกคนจะต้องว่าตนเองแน่ๆ จึงทำให้สำนึกผิด ซึ่งแนนก็อยากจะขอโทษทุกคน" แนน กล่าว

          แนน กล่าวต่ออีกว่า ที่ผ่านมายอมรับว่าแนนกดดันตัวเอง ทำได้กับพี่ๆ ทุกคนแม้กระทั่งโกหก คนที่แนนอยากจะขอโทษมากที่สุด คือ พี่ต่อ เรืองฤทธิ์ ทุกอย่างพาดพิงไปถึงพี่ต่อ ที่ผ่านมาแนนคิดว่าแนนทำผิดมาเยอะ ถึงขนาดที่อยากจะฆ่าตัวตายไปเลย แต่มีแม่ให้กำลังใจมาตลอด หลังจากนี้ประมาณ 1 อาทิตย์แนนจะไปบวชที่วัดย่าน จ.สระบุรี ตอนนี้แนนไม่เครียดเรื่องงานเพราะไม่มีใครอยากจะให้งานแนนทำ เพราะแนนเป็นคนโกหกหลอกลวง แต่แนนก็อยากทำงาน ทำได้ทุกอย่างที่เป็นงานสุจริต

          ด้าน นายวิทวัส สนุทรวิเนตร์ ผู้ผลิตและพิธีกรรายการ "ตีสิบ" กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ เสียความรู้สึกอย่างมาก เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น วันที่มาออกรายการได้ติดต่อคุณแม่ของเขา ซึ่งคุณแม่เขาก็ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ นั่นเท่ากับว่า เขาโกหกแม่เขาด้วย ผมว่าเขาก็น่าจะรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ รับผิดชอบในคำพูดของตัวเขาเองด้วย 

          "ครั้งนี้ที่ติดต่อ น.ส.อมิตดา มาออก ทางรายการแทบจะไม่ต้องสืบอะไรเลย เพราะมีหนังสือเขียนเอาไว้แล้วเป็นข้อมูล ถือเป็นการตรวจสอบมาแล้วจากหนังสือ และการที่เอาแม่เขามาสัมภาษณ์จนเขามาร้องไห้นั้น ก็ไม่ได้เป็นการเตี๊ยมพันเปอร์เซ็นต์ แต่ที่เราเอาเขามาออกรายการเพื่อต้องการให้แง่คิดกับสังคมเท่านั้น" นายวิทวัส กล่าวเสียงจริงจัง  



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 "แนน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"แนน – อมิตดา" รับกุข่าวท้อง อ้างแท้งตอน 4 เดือน โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 12,866 อ่าน
TOP