ขนหัวลุก ! กูเกิลเอิร์ธ จับภาพวิญญาณเด็กในตึกร้าง



          ชาวเน็ตอังกฤษมโนใหญ่ กูเกิลเอิร์ธจับภาพใบหน้าลึกลับที่โรงเลี้ยงเด็กกำพร้าร้างในเมืองลิเวอร์พูล เเบบจะจะ

          เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์ลิเวอร์พูลเอ็คโค รายงานว่า แฟน ๆ นักอ่านเว็บไซต์ลิเวอร์พูลเอ็คโค เกิดอาการมโนกันใหญ่รับวันศุกร์ 13 เมื่อมีคนนำภาพถ่ายสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าร้างแห่งหนึ่งบนถนนออร์ฟานไดรฟ์ ในเมืองลิเวอร์พูล จากกูเกิลเอิร์ธ มาเพ่งพินิจดู พบรูปร่างคล้ายใบหน้าวิญญาณเด็กปรากฏอยู่ริมหน้าต่าง



          โดยสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ชื่อว่า "ลิเวอร์พูล ซีแมน" ถูกปิดตายมานานถึง 18 ปีแล้ว เคยเป็นทั้งโรงพยาบาลดูแลผู้ป่วยทางจิต และเป็นโรงพยาบาลกลางของเมืองมาก่อนหน้านี้ จากนั้นก็ถูกทางสภาของเมืองลิเวอร์พูล สั่งให้ปิดทำการลงในปี 1997 หลังจากนั้น สถานเลี้ยงเด็กแห่งนี้ได้รับการกล่าวถึงว่ามีวิญญาณที่เฮี้ยนที่สุดในเมืองลิเวอร์พูล โดยมักมีผีเป็นฝูง ๆ จะชอบมาเร่ร่อนตามทางเชื่อมตึกร้าง สร้างความสยดสยองขนหัวลุกต่อคนที่พบเห็น

          ทั้งนี้ ในส่วนของทางเชื่อมของตึกร้างที่น่าสะพรึงกลัวนี้ จะมีตู้อยู่หลาย ๆ ใบ ซึ่งว่ากันว่ามีเอาไว้ลงโทษเด็กที่ทำตัวไม่อยู่ในกฎระเบียบหรือสั่งสอนเด็กที่หัวดื้อหัวรั้นอีกด้วย



          อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าภาพถ่ายจากกูเกิลเอิร์ธภาพนี้จะไม่ใช่อะไรอื่นใด นอกเหนือจากเงาของบ้านและต้นไม้ภายนอกที่สะท้อนกับกระจกเท่านั้น


ภาพจาก liverpoolecho.co.uk



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนหัวลุก ! กูเกิลเอิร์ธ จับภาพวิญญาณเด็กในตึกร้าง โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18:15:20 25,135 อ่าน
TOP
x close