สลด แม่ฆ่าลูกชายตัวเองดับ เพราะมีใบหูใหญ่เกิน


สลด แม่ฆ่าลูกชายตัวเองดับ เพราะมีใบหูใหญ่เกิน

                 แม่บังเกิดเกล้าในตุรกี ก่อเหตุฆ่าลูกชายในไส้ตัวเอง เพียงเพราะไม่อยากให้ลูกได้รับความอับอายที่มีใบหูที่ใหญ่กว่าปกติ 

                 เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นในตุรกี เมื่อคุณแม่ วัย 37 ปี ได้ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าได้ลงมือฆ่าลูกชายอายุเพียง 10 ขวบ ลูกชายในไส้ของเธอเอง เพียงเพราะอยากให้ลูกหนีพ้นจากการถูกล้อ เนื่องจากมีใบหูที่ใหญ่กว่าคนปกติ

                 รายงานระบุว่า นางนูราย ซาคาน คุณแม่วัย 37 ปี ได้พาลูกชายอายุ 10 ขวบของเธอ ไปผ่าตัดศัลยกรรมที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงอังการา เมืองหลวงของตุรกี ซึ่งเธอก็ออกอาการไม่ปลื้มต่อผลการผ่าตัด เมื่อเธอได้เปิดดูใบหูของลูกชายของเธอเอง เธอก็พบว่าใบหูของลูกชายยังคงใหญ่น่าอับอายอยู่ จากนั้นเธอก็เลยพาลูกชายไปที่ห้องน้ำหญิงของโรงพยาบาล แล้วลงมือฆ่าลูกชายตนเองอย่างเลือดเย็น ด้วยเอาผ้าพันคอรัดคอลูกชายจนเสียชีวิต จากภาพของกล้องวงจรปิดที่สามารถเก็บภาพเอาไว้ได้ 

                 อย่างไรก็ตาม เธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวได้ หลังจากที่ได้ขับรถไปชนกับรถคันอื่น ๆ ในขณะที่เธอกำลังจะหนีออกจากโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งคุณแม่ใจหินรายนี้ ได้ออกมายอมรับสารภาพต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอเป็นคนลงมือฆ่าลูกชายตัวเองจริง เพียงเพราะรู้สึกอับอายที่ลูกชายมีใบหูที่ใหญ่ผิดแปลกไปจากคนอื่น ๆ และไม่อยากให้ลูกชายถูกเพื่อน ๆ ล้อให้เกิดเป็นปมด้อยต่อตัวเด็กด้วย 










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่ฆ่าลูกชายตัวเองดับ เพราะมีใบหูใหญ่เกิน อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:05:59 22,057 อ่าน
TOP
x close