สาวแคนาดามีเซ็กส์กับพ่อตัวเอง หลังได้พบพ่อครั้งแรกเมื่ออายุ 19


          สาวแคนาดามีเซ็กส์กับพ่อตัวเอง หลังได้พบพ่อครั้งแรกเมื่ออายุ 19 เผยพ่ออยากมีเซ็กส์กับตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์เมโทร ได้เปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ลับ ๆ ที่กลายเป็นบาดแผลในใจ ในช่วงชีวิตหนึ่งของ นาตาชา โรส เชเนียร์ นักเขียนและนักดนตรีชาวแคนาดา ที่ออกมาบอกเล่าเรื่องราวชวนช็อกให้โลกได้รู้ ว่าเธอเคยมีเซ็กส์กับพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง หลังได้พบหน้าเขาเป็นครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี

          นาตาชา ซึ่งขณะนี้มีอายุ 24 ปีแล้ว เผยว่า เธอพยายามตามหาพ่อแท้ ๆ ของตัวเองมาตลอด จนกระทั่งได้พบกันจริง ๆ เมื่อเธออายุ 19 ปี เธอได้เดินทางจากบ้านในแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ไปเยี่ยมพ่อซึ่งอาศัยอยู่ในประเทศจาเมกา พ่อดูแลเธอเป็นอย่างดีและเอาใจเธอทุกอย่าง กระทั่งเธอเริ่มเกิดความรู้สึกที่ดีต่อพ่อ

          หลังจากนั้นเธอและพ่อก็มักจะติดต่อกันทางโทรศัพท์ กระทั่งเธอเดินทางไปที่จาเมกาเป็นครั้งที่ 2 เธอก็เริ่มนอนบนเตียงของเขา พูดคุยในเรื่องต่าง ๆ กันอย่างเปิดอกจนรู้สึกผูกพัน แต่แล้ววันที่เธอไม่คาดคิดว่าจะมีก็มาถึง เมื่อ 2 ปีหลังจากที่พ่อและเธอได้พบกัน วันหนึ่งพ่อได้เปิดหนังโป๊ให้เธอดูซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกแย่มาก ก่อนที่เขาจะเข้ามาคลอเคลีย จนเธอไม่อาจต้านทานได้ แล้วลงท้ายด้วยการทำออรัลเซ็กส์ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกกระอักกระอ่วนอย่างมาก ความรู้สึกที่หลงเหลืออยู่หลังจากเซ็กส์ครั้งแรกและเกือบทุกครั้งหลังจากนั้น คือความรู้สึกเกลียดและขยะแขยงตัวเองจนรู้สึกคลื่นไส้ ละอายกับตัวเอง และลงท้ายด้วยการขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ

          นาตาชาและพ่อยังคงมีออรัลเซ็กส์กันอยู่ 3-4 ครั้ง แม้เธอจะพยายามบ่ายเบี่ยง กระทั่งท้ายที่สุดเธอไม่อาจทนไหว จึงเลือกที่จะขังตัวเองอยู่ในห้องนอนเพราะไม่ต้องการที่จะเผชิญหน้ากับเขาอีก และในวันรุ่งขึ้น เขาก็ไปส่งเธอที่สนามบินเพื่อให้เธอเดินทางกลับบ้าน ก่อนที่หลังจากนั้นทั้งคู่จะไม่ได้พบกันอีกเลย

          ปัจจุบันเธอกับพ่อห่างกันมาแล้ว แต่ช่วงเวลานั้นยังคงกลายเป็นฝันร้ายในชีวิตของเธออยู่ และตอนนี้ตัวของเธอเองยังคงต้องเข้ารับการบำบัดเพื่อทำให้ตัวเองเข้าใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ใช่ความผิดของเธอ


  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแคนาดามีเซ็กส์กับพ่อตัวเอง หลังได้พบพ่อครั้งแรกเมื่ออายุ 19 อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 07:49:58 36,327 อ่าน
TOP
x close