โลกนี้ซับซ้อน คู่รักปิ๊งกันในร่างหญิง อยู่กันจริงเปลี่ยนเป็นเกย์ทั้งคู่

 คู่รักปิ๊งกันในร่างหญิง อยู่กันจริงเปลี่ยนเป็นเกย์ทั้งคู่

          เรื่องคู่รักเกย์ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่หรือประหลาดอีกต่อไปแล้วสำหรับสังคมสมัยนี้ แต่คู่ของสองเกย์ชาวอังกฤษ ฟินเลย์ เกมส์ กับ ดรูว์ บุชเนล ที่กำลังจะเกี่ยวก้อยแต่งงานในไม่ช้านี้ จะทำให้คุณกลับไปทบทวนความเข้าใจของตัวเองใหม่อีกครั้ง เมื่อทั้งคู่เป็นเลสเบี้ยนเกย์..คือก่อนจะมาเป็นเกย์ทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้หญิงมาก่อนอ่ะนะ ฮ่ะ ๆ ๆ 

          ก่อนที่จะงงกันไปมากกว่านี้ มารับทราบเรื่องราวของพวกเธอก่อนที่จะกลายมาเป็นพวกเขากันดีกว่า เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องคู่รักสีม่วงในรายงานวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 ว่า ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกเมื่อปี 2549 ในตอนนั้น ฟินเลย์ ซึ่งยังคงเป็นหญิงที่ชื่อ แอ็บบี้ มีอายุ 32 ปี ส่วนดรูว์ ซึ่งยังใช้ชีวิตในฐานะสาวที่ชื่อ เคท มีอายุ 23 ปี ทั้งคู่คลิกกันตั้งแต่แรกพบ และเริ่มคบหากันเยี่ยง "คู่เลสเบี้ยน" นับแต่นั้น และอีก 4 ปีต่อมาทั้งคู่ก็ได้ย้ายไปอยู่ด้วยกัน

          เป็นช่วงเวลานี้นี่เองที่แอ็บบี้รู้สึกขึ้นมาอย่างแรงกล้าว่า เธอทนอยู่ในร่างที่ไม่ตรงกับจิตใจของตัวเองไม่ได้อีกต่อไป แอ็บบี้รู้สึกมานานแล้วว่าเธอเป็นผู้ชาย และมันไม่ได้ตรงกับเพศที่เธอกำเนิดมาเลย ถึงชีวิตตอนนี้จะมีความสุขอยู่กับเคท แต่ถ้าได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ก็จะยิ่งดีกว่านี้แน่ ๆ ในที่สุดก็ตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับเคทไป แม้เคทจะดูตกใจในตอนแรก แต่ก็ยอมรับได้ แถมยังให้กำลังใจแอ็บบี้เป็นอย่างดี

          แต่แล้วในช่วงที่แอ็บบี้ ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น ฟินเลย์ แล้ว กำลังรับฮอร์โมนเพศชายและเตรียมตัวเข้าผ่าตัดนำหน้าอกออก ข่าวช็อกก็โหมซ้อนเข้ามาอีกระลอก เมื่อ เคท ก็เข้ามาสารภาพว่า จริง ๆ แล้วเธอก็รู้สึกไม่โอเคกับสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ตอนนี้เหมือนกัน เธอรู้สึกว่าเพศที่เกิดมาไม่ตรงกับตัวตนของเธอเลย และตัดสินใจว่าจากนี้ไปจะใช้ชีวิตเยี่ยงผู้ชายเช่นเดียวกับฟินเลย์ ที่เปลี่ยนตัวเองเป็นผู้ชายไปแล้วล่วงหน้า

          ด้านฟินเลย์ที่ถึงคราวเป็นฝ่ายเจอเรื่องช็อกกับตัวบ้างก็อึ้งไปไม่เบา แต่เขาก็เข้าใจดีเพราะรู้ซึ้งว่าการเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองนั้นทรมานเช่นไร เขายอมรับการตัดสินใจของเคท ซึ่งกำลังจะกลายเป็น "ดรูว์" และรู้ดีว่าความรักที่มีให้กันยังไม่เปลี่ยนแปลงและการยอมรับในกันและกันมีแต่จะทำให้เขาทั้งสองเข้มแข็งขึ้น

          ในปัจจุบันทั้งคู่มีอายุ 41 และ 32 ปีแล้ว และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างเปิดเผยในฐานะคู่รักเกย์ แถมมีแผนว่าจะจูงมือแต่งงานกันในอีก 2 ปีนี้ หลังจากที่การผ่าตัดแปลงเพศครั้งสุดท้ายของฟินเลย์เสร็จสมบูรณ์

          ส่วนชีวิตในตอนนี้แม้จะไม่แต่งงานกันแต่ทั้งฟินเลย์และดรูว์ก็แฮปปี้แบบสุด ๆ แล้ว เพราะทั้งสองคนต่างได้เป็นในสิ่งที่ตัวเองเป็น แถมยังมีคนรักที่เข้าอกเข้าใจและใจตรงกันเป๊ะ ๆ ไปทุกเรื่องอีกต่างหาก บอกเลยว่าใครจะอึ้งจะช็อกหรือมองอย่างไรก็ไม่แคร์ เพราะสำคัญแค่เราสองคนรักกันอย่างจริงใจ ไม่ว่าจะอยู่ในเพศไหนก็ตาม ! 

 คู่รักปิ๊งกันในร่างหญิง อยู่กันจริงเปลี่ยนเป็นเกย์ทั้งคู่

 คู่รักปิ๊งกันในร่างหญิง อยู่กันจริงเปลี่ยนเป็นเกย์ทั้งคู่

 คู่รักปิ๊งกันในร่างหญิง อยู่กันจริงเปลี่ยนเป็นเกย์ทั้งคู่




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tetovasot




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลกนี้ซับซ้อน คู่รักปิ๊งกันในร่างหญิง อยู่กันจริงเปลี่ยนเป็นเกย์ทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18:37:14 24,899 อ่าน
TOP
x close