x close

ตำรวจฉาว โชว์ลีลายักย้ายถูไถกับสาวเปลือยที่โรงพัก


ภาพจาก deathandtaxesmag.com

          ตำรวจปารากวัยฉาว โยกย้ายส่ายสะโพก เต้นยั่วยวนอยู่กับสาวเปลือยภายในสถานีตำรวจ จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนาหู ทางการสั่งสอบด่วน

          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558 เว็บไซต์ mirror.co.uk มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพของนายตำรวจปารากวัยคนหนึ่ง ที่ถลกเสื้อขึ้นถึงประมาณราวนม กำลังเต้นอยู่กับสาวเปลือย และภาพนี้ก็ถูกตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของปารากวัยอย่าง Chronica

          รายงานระบุว่า ภาพนี้ถูกโพสต์ขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมกับข้อความว่า "ผมตัดสินใจโพสต์ภาพนี้ต่อสาธารณชน เพราะนี่คือสิ่งเกิดขึ้นที่สถานีตำรวจตลอดเวลา และผมรู้สึกแย่เหลือเกิน" และยังมีแหล่งข่าวที่เป็นตำรวจอีกคน ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ ว่า "ที่สถานีตำรวจมีทั้งเซ็กซ์หมู่ โสเภณี นักเต้นระบำเปลื้องผ้า และอะไรแย่ ๆ อีกหลายอย่าง เราต้องหยุดเรื่องนี้เดี๋ยวนี้"

          หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพดังกล่าว ทางกรมตำรวจก็ได้มีการสอบสวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว และสอบสวนว่ามีเรื่องฉาว ๆ ในทำนองนี้เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจอีกหรือไม่

           "ตอนนี้ เราได้จัดให้มีการสืบสวนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจ เราเองยังต้องการที่จะสอบสวนว่า นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียว หรือเป็นสิ่งที่ตำรวจทำกันบ่อย ๆ หรือไม่" นายเปาโล อลอนโซ่ โฆษกตำรวจ กล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฉาว โชว์ลีลายักย้ายถูไถกับสาวเปลือยที่โรงพัก อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:44:16 40,864 อ่าน
TOP