x close

หนุ่มรัสเซียช็อก หนีบสาวบาร์ออกมาดริงก์ต่อ โดนวางยาตัดไข่หายทั้งยวง !!

โดนวางยา

          ช็อกไม่รู้จะว่ายังไงจริง ๆ หนุ่มรัสเซียรายนี้ต้องพบกับฝันร้ายที่ผู้ชายทั้งโลกไม่อยากเจอ เมื่อคืนนั่งดริงค์กับสาวสวยอยู่ดี ๆ ตื่นมาอีกทีพวงสวรค์หายไปทั้งยวง เป็นเหยื่อมอมยาถูกตัดไข่ขายแก๊งค้าอวัยวะ !  

          เว็บไซต์มิเรอร์มีรายงาน วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 ว่า mirror หนุ่มดวงซวยคนนั้นเป็นถึงนักข่าวของทีวีช่องหนึ่งในกรุงมอสโควชื่อ ดิมิทรี นิโคเลฟ วัย 30 ปี โดยเจ้าตัวให้การว่า เขาไปดื่มที่บาร์แล้วก็มีสาวสวยผมบลอนด์เข้ามาพูดคุยตีซี้ จากนั้นก็มีชวนกันออกมาสานสัมพันธ์ต่อที่ร้านซาวน่า เขาดื่มเบียร์เข้าไปอีก จากนั้นเธอก็จูบ แล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย ก่อนจะตื่นขึ้นมาพร้อมความเจ็บแปลบที่กลางลำตัว มองไปก็เห็นเลือดชุ่มกางเกงไปหมด

          พอถูกหามส่งโรงหมอจึงเป็นอันกระจ่างว่าลูกอัณฑะทั้งสองของเขาหายไปทั้งยวง หนำซ้ำแพทย์ผู้รักษาเย็บแผลให้ยังบอกว่าบาดแผลของเขาดูเนี้ยบมาก ทั้งยังมีการจี้ไฟที่ปากแผลเพื่อห้ามเลือด บ่งบอกว่าคนลงมือต้องมีความรู้ด้านการแพทย์เป็นอย่างดี อาจเป็นหมอหรือสัตวแพทย์ด้วยซ้ำ และคาดการว่าเขาตกเป็นเหยื่อของแก๊งค้าอวัยวะแน่นอน ประมาณว่าโดนหมายหัวไว้แล้วนางนกต่อก็มาล่อให้ติดกับ  

          อย่างไรก็ดีหนุ่มรายนี้ซึ่งแต่งงานแล้วตัดสินใจโทรไปบอกภรรยาว่า ตนต้องผ่าตัดพวงสวรรค์ฉุกเฉินเพราะตรวจพบโรคร้ายแรงแบบกะทันหัน...

          โถ อัณฑะหายต้องกลายเป็นขันที แต่จะบอกความจริงก็กลัวเมียอีก ชีวิตพี่นี่รันทดไม่รู้จะบรรยายยังไงจริงจริ๊ง





ภาพจาก opposingviews



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรัสเซียช็อก หนีบสาวบาร์ออกมาดริงก์ต่อ โดนวางยาตัดไข่หายทั้งยวง !! อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14:54:41 34,005 อ่าน
TOP