x close

บอย ปกรณ์ ย้ำส่งคืนแลมโบกินี่แน่-ปปง. ลั่นถ้าเงียบ พร้อมยึดถึงที่

บอย ปกรณ์ ย้ำส่งคืนแลมโบกินี่แน่-ปปง. ลั่นถ้าเงียบ พร้อมยึดถึงที่

          'บอย ปกรณ์'  ย้ำคำเดิม ส่งมอบรถหรูแลมโบกินี่ให้สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) แน่นอน แจงส่งช้าเพราะงานยุ่ง เตรียมให้ทนายจัดการ

          จากกรณี เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2558 พ.ต.อ. สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เปิดเผยผลการประชุมคณะกรรมการธุรกรรมว่า มีมติให้ยึดรถแลมโบกินี่ ของนายปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์  หรือ บอย นักแสดงชื่อดังที่ซื้อต่อจากนายกิตติศักดิ์  มัทธุจัด  ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.)  เนื่องจากเห็นว่ารถคันดังกล่าวเป็นทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกระทำความผิด เพราะนายกิตติศักดิ์นำเงินที่ได้จากการกระทำผิดไปซื้อรถคันดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด (2 มีนาคม) พ.ต.อ. สีหนาท ประยูรรัตน์ กล่าวว่า นายปกรณ์ยังไม่นำรถมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ แต่ก็ยังเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะนำมาคืนแน่ เพราะได้รับการยืนยันแล้วแน่นอน แต่หากไม่นำมาส่ง ปปง. ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปติดตามยึดให้เป็นไปตามคำสั่งคณะกรรมการธุรกรรมต่อไป

          ทางด้านนักแสดงหนุ่ม บอย ปกรณ์ ก็ได้ชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า เรื่องรถตนให้ทนายความเป็นคนจัดการทั้งหมด เนื่องจากงานยุ่งมาก ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่ามีการนัดวันคืนรถหรือยัง คาดว่าน่าจะเป็นเร็ว ๆ นี้ ยืนยันว่าจะนำรถไปส่งคืนอย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ ย้ำส่งคืนแลมโบกินี่แน่-ปปง. ลั่นถ้าเงียบ พร้อมยึดถึงที่ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2558 เวลา 17:37:25 16,510 อ่าน
TOP