x close

สุดยอดไวเบรเตอร์ติดกล้อง สั่นได้ เห็นทุกท่วงท่าเมื่อถึงจุดสุดยอด


 เซ็กส์ทอย

 เซ็กส์ทอย

           เผยไวเบรเตอร์ติดกล้อง เซ็กส์ทอยแนวใหม่ ทำหนังโป๊เองง่าย ๆ เห็นชัดไปถึงข้างในของผู้หญิง

           เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เพื่อความสุขในเรื่องเซ็กซ์ เหล่าผู้พัฒนาเซ็กส์ทอย ก็ได้สรรหาจัดทำของเล่นใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ และล่าสุด ก็ได้มีไวเบรเตอร์แบบใหม่ ที่ติดกล้องเอาไว้ตรงปลาย ให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพภายในตัวของผู้หญิง ในขณะที่เธอถึงจุดสุดยอด ได้ทันทีทันควัน !

           ไวเบรเตอร์ดังกล่าว มีชื่อว่า สวาคอม กาก้า คาเมร่า (Svakom Gaga Camera Vibrator) ที่ถูกตั้งฉายาว่าเป็นว่า "ไม้เซลฟี่เรตเอ็กซ์" เนื่องจากมันสามารถจับภาพว่าเกิดอะไรขึ้นข้างในตัวผู้หญิงเมื่อเธอถึงจุดสุดยอด และทำให้ผู้ใช้ สามารถบันทึกภาพขณะที่ตัวเองร่วมรักได้ ในทุก ๆ วินาทีที่มีการเคลื่อนไหว ทำหนังโป๊เองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน !

 เซ็กส์ทอย

 เซ็กส์ทอย

           ไวเบรเตอร์ดังกล่าว ได้ไอเดียมาจากไม้เซลฟี่ ที่ทำให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ สามารถถ่ายภาพของตัวเองได้ในระยะไกลที่แขนเอื้อมไปไม่ถึง เฉกเช่นเดียวกับเวเบรเตอร์ชิ้นนี้ ที่สามารถถ่ายภาพลับของผู้หญิงได้ ในจุดที่แขนเอื้อมไปไม่ถึงเช่นกัน !

           นอกจากนี้ ไวเบรเตอร์จะมีกล้องติดอยู่ตรงปลาย และทุก ๆ ภาพและคลิปที่บันทึกได้ สามารถอัพโหลดโดยตรงเข้าคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนได้เลย

           ไวเบรเตอร์ติดกล้อง มีขายที่ร้าน เลิฟฮันนี่ ร้านขายเซ็กส์ทอยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ มาพร้อมกับมอเตอร์ทรงพลังและระดับการสั่นที่มีให้เลือกมากถึง 6 ระดับ สนนราคาที่ 199.99 ปอนด์ (ประมาณ 9,943 บาท)



ภาพจาก Rimba BV



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดไวเบรเตอร์ติดกล้อง สั่นได้ เห็นทุกท่วงท่าเมื่อถึงจุดสุดยอด อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:45:41 62,565 อ่าน
TOP