x close

ตะลึง อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี นางกินอะไร ทำไมยังสวยเซี้ยะะขนาดนี้



อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี

            คำพังเพยที่ว่า 'อายุเป็นเพียงตัวเลข' ดูท่าจะจริง สำหรับนางเอกชื่อดังแห่งเอเชียที่คนไทยรู้จักดีอย่าง 'หมีเซี้ยะ' หรือ มิเชล ยิม ที่ล่าสุดแม้วัยเธอจะแตะเข้าเลข 60 ยังสวยเป๊ะ หน้ายังเด้ง ทั้งหุ่น ผม หน้า จนสาวรุ่นสะพรั่งยังต้องเหลียวเลยล่ะ บทเด่นของเธอกลายเป็นตำนานและรู้จักกันดีนาม "อึ้งย้ง" แห่งมังกรหยก และไหนจะชื่อเล่นสุดแสนน่ารักของเธอที่เหล่าบรรดานักข่าวเขียนแซวว่า "นางเอกฟันกระต่าย" ก็น่าจะการันตีความสวยสดและดูอ่อนเยาว์ที่เผยชัดบนใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธอไม่เคยขาด 

            ล่าสุดเราแอบได้ยินมาว่า หมีเซี้ยะ มีแผนบินมาร่วมงานกับนางเอกซุปตาร์ของเมืองไทยเร็ว ๆ นี้ ไหน ๆ เมฆก็ตั้งเค้าจะเม้าท์นางแล้ว เลยได้ทีไปแอบส่องชีวิตสุดแซ่บของนางผ่านเฟซบุ๊ก 米雪 Michelle Yim และ Official Website michelleclan.com เพราะอยากจะเห็นกับตาว่ากับข่าวลือของนางเอกดาวค้างฟ้าหน้าเด็กจะเป็นจริงดังว่ามั๊ย งานนี้รับรองว่าคุณผู้อ่านไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า นี่หรือสาวอายุ 60 กว่า ๆ แต่ทำม้าย !!! หน้ายังแซ่บเป๊ะเริดจนลืมแก่ได้ขนาดนี้

อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี

            แค่ภาพแรกก็เห็นแล้ว ป๊าดโธ่ !!! ใบหน้านางยังเซี้ยะยังกะสาวรุ่น ๆ มีหวังหนุ่ม ๆ ทักผิดทักถูกกันเป็นแถว ก็จะไม่ทักผิดได้ยังไง นางดูแลตัวเองเป๊ะเว่อร์แถมรู้จักแต่งหน้าให้สวยสดอยู่ตลอด มีหรือจะไม่สวยสะคราญขนาดนี้ นี่แค่ภาพเปิดค่ะ หลังจากนี้ไปล่ะของจริงล๊าววว !

อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี

            ความสวยอย่างเดียวอยู่ไม่ได้นะห๊ะ นางใจบุญแถมยังรักเด็กยิ่งกว่านางงาม หมี่เซี้ยะเคยทำงานร่วมกับหน่วยงาน World Vision ไปดูแลเด็กยากจนที่แอฟริกา ประเทศซิมบับเวมาแล้วด้วยนะ เส้นทางไม่ใช่ปัญหา เห็นสวย ๆ แบบนี้นางลุยนะจ๊ะ นั่งรถลงเรือไม่มีบ่นซักคำ เห็นมั้ยว่าสาวเสื้อแดงมัดผมรวบตึงนุ่งกางเกงยีนส์คนเนี้ยะอายุ 60 แล้วคร๊า !!!

อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี

            โอ๊ย !!! แต่งตัวก็น่าดู โชว์หุ่นสวย ๆ จากอายุ 60 พอเห็นแต่งตัวเกร๋ ๆ แบบนี้อายุลดเหลือซัก 30 ต้น ๆ ก็ได้อยู่น๊า

อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี

            บางทีนางก็ใส่ Double Jeans เดินชิว มีเหรออายุเท่านี้จะกล้านุ่งยีนส์เดินช้อป (หันมาส่องกระจก ชักเริ่มโกรธสังขารตัวเองสิคะ)

อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี

            ภาพจากเบื้องหลังการถ่ายละครของเธอ คือถามจริง แล้วดูเด็กขนาดนี้เธอจะได้รับบทเป็นอะไรคะนี่ ???

อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี
ภาพนี้เซลฟี่กับเพื่อนสาวค่า

            เห็นความสวย เซี๊ยะของนางแบบนี้แล้วละก็ต้อง ต้องสืบให้ได้ว่า "อะไร" ทำให้หมีเซี๊ยะในวัย 60 ปีสวยเป๊ะได้ขนาดนี้... "กินอะไรเล่าเออ ถึงได้งามแสนงาม งามเลิศวิไล~~~" รอหน่อยนะทุกคน เดี๋ยวจะเอาเคล็ดลับมาฝากพวกยูว์แน่ ๆ โปรดติดตาม !



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง อึ้งย้ง ในวัย 60 ปี นางกินอะไร ทำไมยังสวยเซี้ยะะขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2558 เวลา 14:26:20 188,365 อ่าน
TOP