x close

กำแพงสะท้อนฉี่ ปล่อยปุ๊บกระเซ็นกลับปั๊บ !!



            คนเราบางพวกนี่ไม่รู้เป็นยังไง ปวดฉี่เมื่อไรไม่เห็นวิ่งหาห้องน้ำ กลับฉี่ทิ้งมันเสียตรงนั้นนั่นแหละ สุขาจำเป็นทั่วไปไม่พ้นตามกำแพงและผนังตึกในตรอกซอกซอยอับสายตา ขนาดมีคนไปขึ้นป้ายว่าที่หมาฉี่ คุณพี่ยังไม่แคร์เลย เดินผ่านทีไรต้องหันหน้าหนี เพราะกลิ่นที่ทิ้งไว้ช่างฉุนรุนแรงแสบจมูกเหลือเกิน...สงสัยต้องโดนดัดหลังด้วยสิ่งนี้ "กำแพงสะท้อนฉี่" ปล่อยรดเมื่อไหร่กระเซ็นกลับเมื่อนั้น ฉี่ของใครก็เอากลับไปด้วยแล้วกัน อย่ามาทิ้่งให้คนอื่นดม !!



            เว็บไซต์ boredpanda (7 มีนาคม 2558) เผยว่า กำแพงสุดเจ๋งที่ว่านี้อยู่ในย่านเซนต์เพาลิ เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ชุมชนแห่งนี้เขาจัดการนำสีกันน้ำชนิดพิเศษไปทาทับกำแพงหลาย ๆ แห่ง เปลี่ยนพื้นผิวกำแพงคอนกรีตพรุน ๆ ให้เป็นผนังกันน้ำ ที่นอกจากไม่เปื้อนไม่ซึมแล้วของเหลวที่รดมายังกระเซ็นกลับได้อีกต่างหาก เจ๋งแบบนี้พ่อคนมักง่ายปล่อยเรี่ยราดสะดุ้งเฮือกฉี่เปียกขากางเกงกันทุกราย ยิ่งใครกำลังมึน ๆ อยู่เป็นได้สร่างเมากันถ้วนหน้า บางจุดขนาดขึ้นป้ายว่า "ห้ามฉี่ เราฉี่กลับ !" พี่แกยังไม่สนเลย ก็ต้องเจอแบบนี้แหละน้า

            แหม ไอเดียเขาเริดดีจริง ๆ ว่าแล้วก็น่านำมาใช้ในบ้านเราบ้างเนอะ บ้านเมืองคงจะสะอาดสะอ้านหายใจโล่งโปร่งจมูกขึ้นเยอะเลยล่ะ อิอิ :P





ภาพจาก boredpanda.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำแพงสะท้อนฉี่ ปล่อยปุ๊บกระเซ็นกลับปั๊บ !! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2558 เวลา 16:11:44 14,807 อ่าน
TOP