ชัดเลย ! กล้องวงจรปิดจับภาพคู่รักแอบมีเซ็กส์ในพิพิธภัณฑ์


 กล้องวงจรปิดจับภาพคู่รักแอบมีเซ็กส์ในพิพิธภัณฑ์

               กล้องวงจรปิดภายในพิพิธภัณฑ์อีโรติก ที่ลาสเวกัส ซึ่งกำลังแสดงจัดนิทรรศการหนังสุดหวิว Fifty Shades of Grey สามารถจับภาพคู่รักกำลังดูดดื่มพลอดรักกันถึงอกถึงใจ 
 
               เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทีเอ็มซี ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในพิพิธภัณฑ์อีโรติก ในเมืองลาสเวกัส ซึ่งบันทึกได้เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นภาพของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังพลอดรักกันอย่างดูดดื่มและอล่างฉ่าง โดยไม่รู้ตัวเลยว่าได้ถูกบันทึกภาพเอาไว้อยู่

 กล้องวงจรปิดจับภาพคู่รักแอบมีเซ็กส์ในพิพิธภัณฑ์

               ทั้งนี้ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้กำลังจัดนิทรรศการเกี่ยวกับภาพยนตร์อีโรติกสุดอื้อฉาวแห่งปี อย่าง Fifty Shades of Grey โดยคู่รักแสนใจถึงคู่นี้ก็ได้มาเยี่ยมชมภายในพิพิธภัณฑ์ตามปกติ จนกระทั่งเกิดอารมณ์ซึ่งกันและกัน และด้วยสภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรูปภาพแนวอีโรติก เลยอดใจไว้ไม่อยู่จนต้องไปหลบในที่ลับตาคน จากนั้นก็เริ่มเปิดฉากเปลื้องผ้าพลอดรักกันอย่างดูดดื่มโดยทันที แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นการจับภาพจากกล้องวงจรปิดของพิพิธภัณฑ์ไปได้ 

               หลังจากสำเร็จความใคร่แล้ว ทั้งคู่ก็ได้หนีออกไปที่ทางหนีไฟ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินเข้ามาโดยบังเอิญ เคราะห์ดีที่เธอไม่ได้เดินมาเจอภาพอุจาดตาเข้า 









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัดเลย ! กล้องวงจรปิดจับภาพคู่รักแอบมีเซ็กส์ในพิพิธภัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2558 เวลา 17:07:28 39,997 อ่าน
TOP
x close