ซวยเลย หญิงจีนซ่อนเงินที่เตาไฟ เช้ามาต้มน้ำชาเผาเงินวอดเฉียดล้าน



          ภรรยาจีนซ่อนเงินไว้ที่เตาไฟ แต่กลับลืมแล้วจุดไฟต้มน้ำชาในเช้าวันรุ่งขึ้น เผาเงินวอด สูญเฉียดล้าน

          วันที่ 8 มีนาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า คู่สามี-ภรรยาจีนมีอันต้องช็อกอย่างหนัก หลังฝ่ายภรรยานำเงินสดจำนวน 20,000 ปอนด์ (ราว 9.8 แสนบาท) ใส่ถุงพลาสติกมาซ่อนไว้ที่เตาไฟ แต่ตัวเองกลับลืมมาจุดไฟเผาเงินวอดทั้งหมด ขณะต้มน้ำชาในเช้าวันรุ่งขึ้น

          รายงานเผยว่า ฮ่าวปิน วัย 35 ปี ได้นำเงินที่สามีเตรียมไว้เพื่อจ่ายเป็นค่าแรงคนงานในบริษัทก่อสร้างของเขา มาซ่อนไว้ที่เตาไฟเพื่อความปลอดภัย โดยตั้งใจจะนำเงินจำนวนดังกล่าวมามอบให้แก่คนงานในวันรุ่งขึ้น อย่างไรก็ตามในเช้าวันถัดมาเธอกลับลืมเรื่องดังกล่าวไปเสียสนิท จึงได้จุดไฟเผามันโดยไม่ได้ตั้งใจขณะต้มน้ำชา แล้วเพิ่งจะรู้ตัวว่าทำอะไรลงไปก็ตอนที่นำฟืนมาเติม

          แม้ว่าเธอจะพยายามดับไฟแต่นั่นก็สายเกินไฟแล้ว เงินในถุงพลาสติกได้ถูกเผาไหม้ไปเกือบหมด อีกทั้งเศษซากที่เหลืออยู่ของเงินจำนวนดังกล่าวก็ยังไม่สามารถนำไปขอเปลี่ยนเป็นธนบัตรฉบับใหม่ที่ธนาคารได้ด้วย เพราะธนบัตรแต่ละใบถูกเผาไหม้ไปเกินกว่าครึ่งแล้ว

          อย่างไรก็ตามฝ่ายสามียอมรับว่า แม้เรื่องที่เกิดขึ้นจะสร้างความเสียหายอย่างมาก แต่เขาก็ให้อภัยแก่ภรรยา ขณะที่จากนี้ทางครอบครัวก็คงจะต้องหาเงินก้อนใหม่มาเตรียมจ่ายเป็นค่าแรงคนงานต่อไป

ภาพจาก news.sohu.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซวยเลย หญิงจีนซ่อนเงินที่เตาไฟ เช้ามาต้มน้ำชาเผาเงินวอดเฉียดล้าน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2558 เวลา 14:28:21 6,667 อ่าน
TOP
x close