สวยเจ็บ ๆ 10 Body Modification สุดเอ็กซ์ตรีม เห็นแล้วร้องซี้ด เลย


10 Body Modification

             รสนิยมเรื่องความสวยความงามของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนชอบแต่งตัว บางคนชอบแต่งหน้า บางคนก็บ้าเครื่องประดับ แต่ระดับความเอ็กซ์ตรีมความหลงใหลในความงามรับรองเทียบไม่ติดกับคนเหล่านี้แน่ เพราะนิยามความงามเขาไปไกลมากแล้วจริง ๆ กับ 10 Body Modification แสนเอ็กซ์ตรีม ที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากจากเว็บไซต์ All That is Interesting ทั้งสัก เจาะ เฉาะ ฉีด สวยแบบเจ็บ ๆ จนดูแล้วอดร้องซี้ดไม่ได้เลย

1. ห่วงยืดคอ 

             เริ่มจากแบบซอฟต์ ๆ ที่ค่อย ๆ เปลี่ยนสรีระร่างกายอย่างค่อยเป็นค่อยไป กับการสวมห่วงยืดคออย่างที่เห็นได้ในกลุ่มกะเหรี่ยงชาวเขา โดยจำนวนห่วงที่ทำจากทองแดงหรือทองเหลือง แสดงถึงฐานะของครอบครัวและฐานะทางสังคมในชนเผ่าของตน แต่อย่างไรก็ตามอันที่จริงแล้วการสวมห่วงนั้นไม่ได้ทำให้คอยืดยาวขึ้นอย่างที่เข้าใจ ลำคอของผู้สวมใส่ไม่ได้ยาวไปกว่าเดิม แต่เป็นกระดูกไหปลาร้าต่างหากที่ถูกกดให้อยู่ในระดับต่ำลงกว่าปกติ เลยดูมีช่วงคอยาวกว่าคนทั่วไปนั่นเอง 

10 Body Modification

2. ปากฝังจาน 

             การเสริมความงามด้วยการฝังจานที่ปาก เป็นวัฒนธรรมของสาวชาวเผ่าเซอร์มาและซูริในเอธิโอเปีย ที่จะทำกันตั้งแต่เด็กหญิงเริ่มเข้าสู่วัยแรกสาว ยิ่งทำเร็วเท่าไรก็ยิ่งดี เพราะจะมีให้ปากได้ขยายออกเพื่อรับจานที่ใหญ่กว่าเดิมได้นานขึ้น ตามความเชื่อของชาวเผ่านั้นจานยิ่งใหญ่เท่าไรสาวคนนั้นก็ยิ่งสวย เมื่อแต่งงานออกไปก็จะได้สินสอดดี โดยวิธีการฝังจานเริ่มจากการถอนฟันล่างออก 2 ซี่ บากใต้ริมฝีปากล่างให้เป็นแผล แล้วยัดจานที่ทำจากดินเผาลงไป จานนี้จะได้รับการเปลี่ยนขยายขนาดขึ้นเรื่อย ๆ ตามวันเวลา และพวกเธอก็จะดำเนินชีวิตไปไหนมาไหนพร้อมกับจานที่ห้อยจากริมฝีปาก ซึ่งเป็นสิ่งบ่งบอกว่าเธอคือสาวงามนั่นเอง 

10 Body Modification

10 Body Modification

3. ระเบิดหู 

             เมื่อมีขยายปากกันแล้ว ก็มีการขยายหูด้วย โดยเทรนด์บอดี้เพียซซิ่งด้วยการระเบิดหูสามารถพบเห็นได้ทั่วไป แต่แบบที่ระเบิดขยายจนรูใหญ่มาก ๆ นั้นมีให้เห็นไม่บ่อยนัก รูจากการระเบิดหูของบางคนนอกจากจะใหญ่กว่าใบหูของตัวเองแล้ว ยังสามารถยัดกำปั้นเด็กเข้าไปได้สบาย ๆ วิธีการระเบิดหูก็ไม่ได้ยุ่งยากเท่าไร แค่เจาะหูแล้วหมั่นเปลี่ยนห่วงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ขนาดของรูหูก็จะถ่างกว้างออกเรื่อย ๆ ตามไปด้วยเอง

10 Body Modification

4. เจาะรูแก้ม
 
             โจเอล มิกเกลอร์ หนุ่มเยอรมันผู้หลงใหลศิลปะบอดี้เพียซซิ่ง ได้เสริมความงามตามนิยามความเท่ของเหล่าบอดี้เพียซเซอร์หรือม็อดเดอร์ (Modder) ด้วยการเจาะรูที่แก้มของตัวเอง โหว่ทะลุจนเห็นแนวฟันและสามารถแลบลิ้นออกมาทางแก้มได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าการเจาะแก้มนี้จะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างไรบ้าง แต่มั่นใจได้เลยว่าชีวิตคงไม่ง่ายแน่ ๆ 

10 Body Modification

10 Body Modification

5. ทำลิ้นแฉก 

             การทำลิ้นแฉกหรือที่รู้จักกันในชื่อ Tongue forking และ Bifurcation เป็นอีกหนึ่งบอดี้โมดิฟิเคชั่นสุดเอ็กซ์ตรีม ซึ่งสามารถทำได้หลายวิธี ตั้งแต่กรีดลิ้นด้วยมีดผ่าตัด ค่อย ๆ เจาะลิ้นไล่ลงมาจนถึงปลายจนลิ้นแยกออกจากกัน ใช้มีดร้อน ๆ ตัดลิ้นให้แยก หรือใช้วิธีผ่าตัดเย็บแล้วมัดลิ้นไว้จนมันขาดออกจากกัน ซึ่งการทำ Tongue forking นี้เป็นที่แนะนำอย่างมากว่าควรกระทำโดยศัลยแพทย์หรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดในช่องปากเท่านั้น แต่กระนั้นก็มีม็อดเดอร์ใจเด็ดจำนวนไม่น้อยที่เลือกทำตามร้านทั่วไปหรือลงมือฉีกลิ้นกันเอง 

10 Body Modification

10 Body Modification

6. คอร์เซ็ท เพียซซิ่ง 

             คอร์เซ็ทผิวมนุษย์ หรือ คอร์เซ็ท เพียซซิ่ง (corset pirecing) เป็นการเจาะผิวหนังเลียนแบบคอร์เซ็ท อันเป็นอุปกรณ์รัดเอวผู้หญิงสาวสมัยโบราณ ทำโดยการเจาะผิวหนังใส่ห่วง เพื่อร้อยริบบิ้นแล้วจะได้มีลักษณะเหมือนสวมใส่คอร์เซ็ทอยู่ บริเวณที่นิยมทำมากที่สุดคือช่วงเอวด้านหลัง ไปจนถึงด้านช่วงอกด้านหน้า ต้นขา ส่วนในเคสที่เอ็กซ์ตรีมสุด ๆ ก็ถึงขั้นทำคอร์เซ็ท เพียซซิ่ง ที่อวัยวะเพศเลยทีเดียวล่ะ  

10 Body Modification

10 Body Modification

7. เบเกิล เฮด 

             เบเกิลเฮด (Bagel head) เป็นเทรนด์ทำบอดี้โมดิฟิเคชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ (คนชอบของแปลก) ชาวญี่ปุ่น กระบวนการนั้นเริ่มด้วยการฉีดน้ำเกลือเข้าไปบริเวณหน้าผาก ซึ่งต้องใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง กว่าจะจุน้ำเกลือปริมาณมากพอในการปั้นเป็นรูปได้ตามต้องการ ซึ่งกระบวนการนี้เป็นขั้นตอนที่ทำให้รู้สึกเจ็บหน่วงพอสมควร จากนั้นจึงสามารถปรับแต่งปั้นเป็นรูปเบเกิลตามต้องการได้ แล้วก็สามารถออกไปเดินสวย ๆ โชว์หัวเหน่งรูปเบเกิลได้อย่างใจ แต่อย่างไรก็ดีเบเกิลเฮดนี้มีอายุเพียง 15-24 ชั่วโมงเท่านั้น แล้วก็จะค่อย ๆ ยุบหายไปเอง

10 Body Modification

10 Body Modification

8. คนคลั่งเจาะ อีเลน เดวิดสัน 

             การเจาะร่างกายดูจะไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ความคลั่งไคล้ที่จะเจาะร่างกายไปทั้งร่างให้มีรอยเจาะมากที่สุดดูจะไม่ธรรมดาเสียแล้ว และมนุษย์สุดเอ็กซ์ตรีมผู้นี้คือ "อีเลน เดวิดสัน" (Elaine Davidson) อดีตพยาบาลสาวชาวอังกฤษที่หลงใหลบอดี้เพียซซิ่งอย่างหนัก เธอได้เจาะตามใบหน้าและร่างกายตัวเองรวมแล้วกว่า 4,200 จุด มีหมุดเล็กหมุดใหญ่ ทั้งตุ้มทั้งห่วง เสียบใส่อยู่เต็มไปหมด

10 Body Modification

9. คนโครตรอยสัก ลัคกี้ ไดอะมอน ริช 

             ชายชาวออสเตรเลีย "ลัคกี้ ไดอะมอน ริช" (Lucku Diamond Rich) ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่มีรอยสักบนตัวมากที่สุดในโลก และครองตำแหน่งนี้มาตั้งแต่ปี 2006 ยังไม่มีใครโค่นลงได้ ทุกอณูร่างกายของเขาไม่มีสีเนื้อของผิวหนังจริงปรากฏให้เห็น ไม่เว้นแม้แต่ผิวหนังจุดสงวนตรงกลางร่างกายก็ยังได้รับการสักด้วย นอกจากนี้เขายังเหลาฟันให้แหลมเป็นเขี้ยว และทำลิ้นสองแฉก มองเผิน ๆ แล้วก็ไม่น่าแปลกใจถ้าคนจะมีคิดว่าเขาเป็นมนุษย์เผ่าพันธุ์ใหม่

10 Body Modification

10 Body Modification

10. มนุษย์แวมไพร์ มาเรีย โจเซ่ คริสเทอร์นา 

             ปิดท้ายด้วยสาวที่คลั่งไคล้บอดี้โมดิฟิเคชั่นขั้นสุดยอด เธอคือ "มาเรีย โจเซ่ คริสเทอร์นา" (Maria Jose Christerna) เจ้าของฉายา "มนุษย์แวมไพร์" แม้ว่าลักษณะของเธอจะไม่เหมือนแวมไพร์ในหนังหรือนิยายที่เรารู้จัก แต่หากให้นิยามว่า แวมไพร์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูห่างไกลจากมนุษย์ละก็ มาเรียสามารถสะท้อนถึงนิยามนี้ได้ดีที่สุด นอกจากการสัก เจาะปาก เจาะจมูก เจาะคิ้ว ระเบิดหู และเหลาเขี้ยวแล้ว เธอยังผ่าตัดฝังวัตถุแปลกปลอมลงใต้ผิวหนัง เพื่อเปลี่ยนรูปทรงกะโหลกให้แปลกผิดแผกมนุษย์ตามที่เธอต้องการด้วย 

10 Body Modification

10 Body Modification









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยเจ็บ ๆ 10 Body Modification สุดเอ็กซ์ตรีม เห็นแล้วร้องซี้ด เลย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2558 เวลา 13:41:25 41,065 อ่าน
TOP
x close