x close

อึ้ง ผสมอสุจิในกาแฟให้สาวดื่ม แต่กฎหมายเอาผิดไม่ได้


ผสมอสุจิในกาแฟให้สาวดื่ม แต่กฎหมายเอาผิดไม่ได้

             ศาลมินเนโซตาตัดสิน เอาผิดชายหื่นผสมอสุจิในกาแฟหญิงเพื่อนร่วมงานดื่มไม่ได้ เหตุไม่มีข้อกฎหมายชี้ชัดว่าการกระทำดังกล่าวเป็นอาชญากรรมทางเพศ ! 

             จากกรณีข่าวชวนอึ้งและชวนอาเจียนที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ชายโรคจิตผสมอสุจิใส่กาแฟให้เพื่อนร่วมงานดื่ม  เมื่อนายจอห์น ลินด์ แอบผสมอสุจิตัวเองในกาแฟให้พนักงานหญิงที่ทำงานร่วมกันในร้านขายอุปกรณ์ช่าง ในเขตนิวไบรท์ตัน เมืองมินเนอาโพลิส รัฐมินนิโซตา มานานนับเดือน นำมาซึ่งการจับกุมและแจ้งข้อหากระทำความผิดอาญาทางเพศไป 2 กระทงนั้น 

             ล่าสุด (16 มีนาคม 2558) เว็บไซตข่าวซีบีเอสโลคอล ได้รายงานความคืบหน้าว่า นายจอห์นหลุดพ้นจากความผิดตามข้อกล่าวหา หลังศาลมินเนโซตาไม่สามารถหาข้อกฎหมายมาเอาผิดได้ เพราะไม่มีกฎหมายรัฐข้อไหนระบุว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายเป็นอาชญากรรมทางเพศ 

             นางแพท มาห์ส ซึ่งเป็นผู้เสียหายระบุว่า เธอรู้สึกช็อกกับคำตัดสินนี้เป็นอย่างมาก ผู้ชายคนนี้ทำเรื่องที่น่าสะอิดสะเอียนไว้กับเธอ แต่เขาไม่ได้รับบทลงโทษใด ๆ เลย 

             แพทซึ่งทำงานที่ร้านแห่งนี้มาถึง 26 ปี เผยว่าเธอค่อนข้างติดกาแฟ และจะชงจากที่บ้านใส่แก้วมาดื่มในตอนเช้า ซึ่งจะดื่มหมดประมาณช่วง 10.30 น. จากนั้นก็จะต้มกาแฟอีกแก้วที่ทำงานเพื่อดื่มต่อ แต่มาวันหนึ่งในเดือนสิงหาคม 2557 เธอเข้ามาในห้องแล้วพบจอห์นยืนอยู่ตรงปลายโต๊ะ เขาสะดุ้งเมื่อเห็นเธอแล้วก็รีบออกไป และเธอก็ได้พบกับของเหลวหนืด ๆ ติดอยู่บนโต๊ะ ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับที่เธอเคยเจอมาก่อนหน้า ทุก ๆ อย่างเริ่มปะติดปะต่อกันช้า ๆ และเมื่อเธอยกแก้วกาแฟขึ้นจะจิบ ก็พลันฉุกคิดขึ้นมาได้ทันทีว่า สิ่งที่เธอคิดว่าตัวเองน่าจะดื่มกาแฟเสียมาตลอดเวลาเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา คงมีสาเหตุมาจากสิ่งนี้นั่นเอง 

             แพทกล่าาวว่าไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพื่อนที่ร่วมงานกันมาถึง 14 ปี และเป็นที่ไว้วางใจจากทุกคนในที่ทำงาน จะทำเรื่องน่ารังเกียจแบบนี้ หลังจากนายจอห์นถูกจับกุมและดำเนินคดี เธอต้องเข้าพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดสภาพจิตใจ และยังต้องไปตรวจเลือดหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีก เธอทำใจให้สงบไม่ได้เลยจากนั้นมา แต่ผลสุดท้ายกลับออกมาว่าเอาผิดเขาไม่ได้ เพราะการกระทำนั้นไม่เข้าข่ายอาชญากรรมทางเพศ 

             ในตอนนี้นางแพทกำลังร่วมกับนักกฎมายเดินเรื่องปรับปรุงข้อกฎหมายเรื่องอาชญากรรมทางเพศ โดยให้พฤติกรรมผสมน้ำที่หลั่งออกมาจากตัวให้คนอื่นรับประทานเข้าข่ายมีความผิด ซึ่งเรื่องได้ผ่านสมาคมเพื่อสาธารณสุขของรัฐแล้ว และกำลังรอการอนุมัติแก้ไขปรับปรุงข้อกฎหมายอยู่ 

             ทางด้านนายจอห์น ลินด์ ซึ่งหลุดจากข้อหาอาชญากรรมทางเพศไปแล้ว กำลังสู้คดีในข้อหากระทำการลามกอนาจารต่อไป 

world_id:550fb7c438217a7060000001





ภาพจาก Ramsey County Sheriff






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ผสมอสุจิในกาแฟให้สาวดื่ม แต่กฎหมายเอาผิดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2558 เวลา 01:03:11 23,209 อ่าน
TOP