สนไหม ซ่องเมืองเบียร์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ตรวจคุณภาพคุณโส

 
สนมั้ย ซ่องเมืองเบียร์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ตรวจคุณภาพคุณโส

              ซ่องโสเภณีในประเทศเยอรมนี ประกาศรับสมัครบุคคลเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจคุณภาพของโสเภณี โดยเน้นคนที่ช่ำชองกับเรื่องพวกนี้จริง ๆ 

              เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า บรรดาสถานบริการโสเภณีในกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงของเยอรมนี ได้มีการประกาศรับสมัครบุคคลที่จะเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจคุณภาพของโสเภณี ซึ่งได้ลงในเว็บไซต์ขายบริการทางเพศของเมืองเบียร์ (KaufMich.com) ที่แปลว่า "ซื้อฉันสิ" ในภาษาเยอรมัน เป็นจำนวนหลายอัตราด้วยกัน

              โดยหน้าที่ที่รับผิดชอบของคนที่จะเข้ามาทำงานในส่วนนี้ ก็คือ การตรวจตราเรื่องคุณภาพของคุณโส, ความสะอาด และการร่วมรักที่ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อลูกค้า เพื่อที่จะได้ข้อเสนอการซื้อขายบริการโสเภณีได้อย่างเหมาะสม 

              นอกจากนี้คุณสมบัติของบุคคลที่จะประสงค์เข้ามาทำงานในตำแหน่งนี้ รับทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีอัธยาศัยดี จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี เป็นอย่างน้อย หากจบการศึกษาในด้านการติดต่อธุรกิจ จะรับไว้พิจารณาเป็นกรณีพิเศษ อีกทั้งยังจะต้องมีประสบการณ์ด้านการซื้อขายบริการทางเพศกับเหล่าโสเภณีมาอย่างช่ำชอง, มีใบรับรองแพทย์ตรวจสุขภาพอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ไม่มีโรคประจำตัวที่เป็นโรคร้ายแรงใด ๆ และเน้นที่สุด จะต้องมีทักษะใช้ภาษาฝรั่งเศส ได้อย่างคล่องแคล่ว เพราะจะต้องออกพบปะกับคนแปลกหน้าอยู่ตลอดเวลา เพราะนอกจากภาษาเยอรมันเป็นภาษาทางการแล้ว ประเทศเยอรมนี จะใช้ภาษาฝรั่งเศส ในการติดต่อสื่อสารเป็นภาษาที่ 2 ดังกล่าว

              ตามรายงานระบุว่า เครือข่ายของเว็บไซต์ซื้อขายบริการโสเภณีเว็บนี้ มีจำนวนโสเภณีที่อยู่ในสังกัดถึง 120 คน จากเยอรมนี, สเปน และจีน ทั้งนี้ ประเทศเยอรมนี กับ สเปน เป็น 2 ประเทศที่มีการซื้อขายบริการโสเภณีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ยกเว้นประเทศจีน ที่ยังคงเป็นเรื่องผิดกฎหมายต่อธุรกิจสีเทาประเภทนี้อยู่ ถึงแม้จะเป็นที่นิยมอย่างมากในแดนพญามังกรก็ตาม    



ภาพจาก spiegel.de


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนไหม ซ่องเมืองเบียร์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ตรวจคุณภาพคุณโส อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2558 เวลา 22:21:50 22,530 อ่าน
TOP
x close