x close

แชร์สนั่น หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกแม่ใจยักษ์ทำร้ายทุกวัน วอนหาทางช่วยเหลือ

แชร์สนั่น หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกแม่ใจยักษ์ทำร้ายทุกวัน วอนหาทางช่วยเหลือ

             แชร์สนั่น ภาพเด็กน้อยวัย 2 ขวบ สภาพตาบวม มีรอยเขียว-ม่วงช้ำทั่วใบหน้า ระบุถูกแม่ใจยักษ์ทำร้ายร่างกายทุกวัน วอนช่วยเหลือ

              เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2558 ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก Amp Thailand เป็นภาพของหนูน้อยรายหนึ่ง ที่ใบหน้ามีรอยเขียว-ม่วงช้ำ คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า น้องคนนี้ถูกแม่ทำทารุณกรรมทุกวัน อยากจะขอความช่วยเหลือ เพราะสงสาร ดังนี้

              "ช่วยอ่านหน่อยนะน่าสงสารม้าก

              ขอแชร์หน่อยนะ ทนไม่ไหวจริง ๆ น้องที่ทำงานเก่าส่งข้อความมาเมื่อเช้า อยากให้ใครก็ได้ช่วยน้องเขาหน่อย เพราะตีลูกทุกวัน จับไปตีในห้อง ที่น้องเขาเล่าให้ฟัง เสียงหัวเด็กโขกกับผนังบ้านที่เป็นปูน น้องเขาอยู่แถวหน้าทอนเกาะสมุย ประเด็นคือมีลูกสองคน คนที่โดนตีทุกวันเป็นคนเล็ก แต่คนโตสี่ขวบไม่โดนตีเลย ตอนแรกก็แค่ฟังแล้วสงสาร ถามว่าน้องเขาอายุเท่าไหร่ น้องก็บอกว่า 2 ขวบ เองเจ้ เลยบอกน้องเขาแอบถ่ายรูปมาดูหน่อย ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง น้องเขาส่งกลับมา ตกใจเห็นแล้วสงสาร 

              บอกตรง ๆ ไม่ได้โลกสวยอะไรทั้งสิ้น เด็กแค่อายุขนาดนี้ คุณตีจนเด็กซ้ำหมด คนเป็นพ่อเห็นว่าออกเรือทุกวัน คุณจะไม่เห็นอะไรบ้างเหรอ แล้วความเป็นแม่คุณอยู่ตรงไหน เด็กอายุแค่นี้ เด็กทำผิดขนาดไหน เด็กก็คือเด็ก ใครพอจะช่วยอะไรได้บ้าง ช่วยน้องหน่อย ต้องการรายละเอียดที่อยู่และเบอร์โทรอินบ็อกซ์มานะ สงสารน้องเขา แม่นี่ก็ใจยักษ์ใจมารจริง มีรูปด้วยทุกท่านดูเอา น่าสงสาร นี่พยายามบอกว่าทำไมไม่อัดคลิปเอาไว้ น้องเขาบอกลากไปตีในห้องอะ"

              ล่าสุดมีรายงานว่า ได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยเหลือหนูน้อยรายดังกล่าวออกมาเรียบร้อยแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกแม่ใจยักษ์ทำร้ายทุกวัน วอนหาทางช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2558 เวลา 14:07:14 36,804 อ่าน
TOP