อุบาทว์สุด หนุ่มฉี่ใส่ขวดกลางขบวนรถไฟ ทิ้งขวดเหลืองอ๋อยไว้คาเก้าอี้

   world_id:5524ceec38217a9156000000

หนุ่มฉี่ใส่ขวดกลางขบวนรถไฟ ทิ้งขวดเหลืองอ๋อยไว้คาเก้าอี้
ภาพจาก  Sue Perbs

          ผู้โดยสารจิตสำนึกต่ำถึงขั้นเสื่อมสุด ๆ ยืนฉี่ใส่ขวดบนรถไฟ ไม่แคร์สายตาคนร่วมขบวน แถมทิ้งขวดพร้อมฉี่เหลืองอ๋อยไว้คาที่นั่ง เดินตัวปลิวออกจากรถหน้าตาเฉย

          วันที่ 7 เมษายน 2558 เว็บไซต์สแตนดาร์ด เผยเหตุการณ์ชวนคลื่นเหียนที่นักปั่นรายหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้จากกล้องติดจักรยาน ขณะที่เขาโดยสารบนรถไฟสายเซ็นทรัล ที่วิ่งในกรุงลอนดอน โดยชายคนที่ยืนอยู่ส่วนหน้าสุดของโบกี้กำลังฉี่ใส่ขวดน้ำอย่างสบายใจ จนฉี่เสร็จก็กลับมานั่ง วางขวดที่เต็มไปด้วยน้ำสีเหลืองอ๋อยไว้บนเบาะ และพอถึงสถานีก็เดินลงไปหน้าตาเฉย ปล่อยขวดใส่ฉี่ไว้คาเบาะอยู่อย่างนั้น

          นายเดฟ เชอร์รี่ ผู้บันทึกคลิปวิดีโอนี้ไว้ได้ ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ชายกลุ่มนี้นั่งอยู่ตรงหัวขบวน และคนหนึ่งในกลุ่มก็ลุกไปฉี่ใส่ขวดแบบไม่แคร์ผู้โดยสารคนอื่น ๆ โดยด้านซ้ายถัดจากจักรยานของเขาไปยังมีคุณแม่ลูกอ่อน และเด็ก ๆ นั่งอยู่ด้วย นอกจากนี้ยังระบุว่า ถึงจะฉี่ใส่ขวดแต่กลิ่นปัสสาวะก็แรง เหม็นโชยไปทั่วบริเวณ

          เดฟได้นำคลิปวิดีโอนี้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งเป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมหาภาพที่มองเห็นรูปร่างลักษณะผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินการต่อไป

หนุ่มฉี่ใส่ขวดกลางขบวนรถไฟ ทิ้งขวดเหลืองอ๋อยไว้คาเก้าอี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุบาทว์สุด หนุ่มฉี่ใส่ขวดกลางขบวนรถไฟ ทิ้งขวดเหลืองอ๋อยไว้คาเก้าอี้ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2558 เวลา 17:56:36 16,860 อ่าน
TOP
x close