x close

แท๊กซี่คนดี เก็บเช็ค 140 ล้านบาท ส่งคืนเจ้าของ

          จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) Mr.yee deng อายุ 45 ปี นักธุรกิจชาว ญี่ปุ่น พร้อมหุ้นส่วน Mr. Ho Mick kindshita และ Mr. Aki okuda อายุ 68 ปี ผู้ร่วมลงทุนธุรกิจผลิตเมล็ดพาสติกในไทย ได้นั่งรถแท๊กซี่จากหน้าโรงแรม ดิแอมเมอร์รัล รัชดา เพื่อไปลง ซอยธนิญะ ถนนสุรวงศ์ ขณะลงจากรถทั้ง 3 คนได้ลืม แฟ้มเอกสารสีชมพู โดยข้างในบรรจุเช็ค จำนวน 3 ฉบับ คิดเป็นเงินไทยมูลค่า กว่า 140 ล้านบาท 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสาน ไปยังสถานีวิทยุ สวพ.91 ว่า ให้ เจ้าของรถแท๊กซี่สีฟ้า ทะเบียน ทร 617 กทม. ซึ่งเป็นรถคันที่นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นใช้บริการ ประสานกับมายัง สถานีวิทยุด้วย ต่อมา นายสุ เทพ กาศักดิ์ อายุ 41 ปี โชว์เฟอร์แท๊กซี่ดังกล่าว ได้ติดต่อเข้ามายังรายการพร้อมทั้งนำเอกสารทั้งหมดมามอบให้ที่ สถานีวิทยุ สวพ.91

          ด้าน Mr. Ho Mick kindshita เจ้าของเอกสารทั้งหมด เปิดเผยว่า ขอบคุณนายสุเทพ ที่มีน้ำใจนำของมาคืน ซึ่งถือเป็นคนที่ซื่อสัตย์ สำหรับตน ได้มาเมืองไทยทุกเดือน รู้สึกซาบซึ้งกับเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นได้มอบเงิน 3000 บาทให้แกนายสุเทพ เพื่อเป็นน้ำใจในการกระทำความดี

          ด้านนายสุเทพ กาศักดิ์ อายุ 41 ปี โชว์เฟอร์แท็กซี่พลเมืองดี กล่าวว่า หลังจากที่ผู้โดยจากลงจากรถ ตนได้หันไปเห็นเอกสาร ที่ตั้งอยู่เบาะหลัง จึงเก็บเอกสารดังกล่าวไว้ กระทั่งหมดเวลาวิ่งรถ ตนจึงนำเอกสารทั้งหมด ให้กับญาติ เพื่อให้ญาตินำไปส่งไว้ที่ สวพ.91

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท๊กซี่คนดี เก็บเช็ค 140 ล้านบาท ส่งคืนเจ้าของ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 3,148 อ่าน
TOP