x close

ผงะหนุ่มจีนยุคใหม่ชอบร่วมรัก ตุ๊กตายาง ชี้ดีกว่าซื้อบริการโสเภณี


ผงะหนุ่มจีนยุคใหม่ชอบร่วมรัก

               เผยรสนิยมของหนุ่มจีนยุคใหม่ ที่ต้องจากบ้านเข้ามาทำงานในเมืองใหญ่ เช่น ปักกิ่ง พบนิยมซื้อหา "ตุ๊กตายางสาวเหมือนจริง" ราคาตัวละเฉียดแสนบาทมาเป็นเพื่อนคู่นอนคลายเหงา โดยมองว่าการมีเซ็กส์กับตุ๊กตาไม่ใช่เรื่องผิดต่อครอบครัว ดีกว่าไปเที่ยวหญิงขายบริการ

               เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2558 เว็บไซต์ข่าวเมโทร สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวปรากฏการณ์ทางสังคมที่กำลังเปลี่ยนไปในวิถีชีวิตของหนุ่ม ๆ ชาวจีน ภายหลังจากพบว่าชายชาวจีนบางส่วนหันมานิยมมีเซ็กส์กับ "ตุ๊กตายาง" มากยิ่งขึ้นกว่าอดีต

               "หนุ่ม ๆ ชาวจีนใช้ตุ๊กตายางเหล่านี้มาเติมเต็มแรงปรารถนาทางเพศของตัวเอง แทนที่ผู้หญิงจริง ๆ" โอลิเวอร์ เวียตัน ผู้สื่อข่าวเมโทร ระบุ
 
               สำหรับตุ๊กตายางสตรีเพศในปัจจุบันที่วางขายตามท้องตลาดในประเทศจีน มีความเหมือนจริงกว่ารุ่นเก่า ๆ ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในร้านดังที่ขายผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ในกรุงปักกิ่งตั้งราคาขายตุ๊กตายางเหมือนจริง รุ่น "156" เอาไว้ที่ตัวละประมาณ 75,000 บาท โดยชื่อรุ่นก็ตั้งตามขนาดความสูงของตุ๊กตาสาวไร้ชีวิตเหล่านี้

ผงะหนุ่มจีนยุคใหม่ชอบร่วมรัก

               รายงานข่าวเผยว่า ตุ๊กตายางที่ได้รับความนิยมสูงและมีความเหมือนจริงมากนั้น จะผลิตจากยางเทอร์มอร์พลาสติก มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง ที่สำคัญคือสัมผัสแล้วรู้สึกนุ่มนวล ส่วนมือ หัว และอวัยวะเพศเทียมของตุ๊กตาก็ขยับปรับท่าทางได้ตามความต้องการ

               "ความนิยมซื้อตุ๊กตายางจู่ ๆ ก็พุ่งพรวดขึ้นมา สิบเนื่องจากวัฒนธรรมการทำงานของชายชาวจีนที่ต้องออกจากบ้านในชนบทเข้ามาทำงานในเมืองช่วงจันทร์ถึงศุกร์" ข่าวเมโทร ระบุ

               ด้านนายหลิว หนึ่งในลูกค้าตุ๊กตายางสาวเสมือนจริง ให้สัมภาษณ์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ ว่า "คุณว่ามันไม่ดีหรอกหรือ ถ้าผู้ชายแต่งงานแล้วไม่ไปใช้บริการโสเภณี แต่เลือกอยู่กับตุ๊กตายางแทน แล้วข้อดีอีกอย่างของตุ๊กตายางก็คือ มันไม่ขัดขืน ฉะนั้นคุณจะทำอะไรกันมันก็ได้"

ผงะหนุ่มจีนยุคใหม่ชอบร่วมรัก

ผงะหนุ่มจีนยุคใหม่ชอบร่วมรัก



ภาพจาก GREG BAKER/AFP/Getty Images


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะหนุ่มจีนยุคใหม่ชอบร่วมรัก ตุ๊กตายาง ชี้ดีกว่าซื้อบริการโสเภณี อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:46:28 198,250 อ่าน
TOP