x close

นางแบบสาวอาบเลือดหมู เผยเป็นเคล็ดลับอ่อนเยาว์ตลอดกาล

นางแบบสาวอาบเลือดหมู

          นางแบบวัย 19 กลัวแก่ขึ้นสมอง ทำทุกวิถีทางเพื่อคงความสาวตลอดไป ถึงขั้นใช้เลือดหมูสด ๆ อาบแทนน้ำ !

          วันที่ 15 เมษายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยตำรับความสวยชวนอึ้งของ ชาแนล นางแบบสาวพาร์ทไทม์วัย 19 ปี จากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ซึ่งเรื่องราวของเธอถูกนำไปเล่าในรายการ True Life ตอน I'm Obsessed With Staying Young ทางชอง MTV ของอเมริกา ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะเป็นวัยรุ่น แต่ชาแนลเผยว่า เธอกลัวเหลือเกินที่จะต้องแก่ เธออยากดูสาวตลอดไป เพื่อจะได้ทำอาชีพนางแบบต่อไปเรื่อย ๆ

นางแบบสาวอาบเลือดหมู

          วิธีรักษาความอ่อนเยาว์ของตัวเองที่สาวรายนี้ทำ นอกจากกินมังสวิรัติแล้ว เธอยังกินผงกระเทียมผสมน้ำส้มบัลซามิก ใบเซจ และน้ำมันมะกอกทุกวัน ล้างหน้าวันละ 8-10 ครั้ง กินรกแกะเพื่อความอ่อนเยาว์ และในที่สุดก็ตัดสินใจลองปฏิติตามตำรับความงามที่พิลึกพิลั่นสุดโต่งที่สุดเท่าที่เคยทำมา ด้วยการ "อาบเลือดหมู"

          ชาแนลลงทุนซื้อเลือดหมูกระป๋องใหญ่มาจากร้านขายเนื้อ เปลื้องเสื้อผ้าของตัวองออกเหลือเพียงชุดชั้นใน และราดเลือดหมูสด ๆ ที่ข้นคาวนั้นลงบนตัว ลูบไล้ละเลงมันไปทั่วร่างกาย

นางแบบสาวอาบเลือดหมู

          นางแบบสาวเผยหลังชำระล้างร่างกายแล้วว่า เธอรู้สึกว่าผิวหนังส่วนที่หยาบกร้าน อย่างเช่นที่ข้อศอก อ่อนนุ่มลงอย่างรู้สึกได้ แต่อย่างไรก็ตามเธอไม่คิดจะกลับไปอาบเลือดหมูอีกเป็นครั้งที่สอง

          สำหรับความเรื่องรักษาความอ่อนเยาว์ด้วยเลือดนั้นไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่แต่อย่างใด ในสมัยศตวรรษที่ 16 ก็มี พระนางอลิซาเบธ บาโธรี แห่งสโลวาเกีย เจ้าของฉายาราชินีผีดูดเลือด ตามตำนานเล่าว่าพระนางสั่งฆ่าสาวบริสุทธิ์นับร้อยเพื่อนำเลือดของพวกเธอมาอาบ ด้วยเชื่อว่าจะคงความอ่อนเยาว์ไว้กับตัวได้ตลอดไป ส่วนเมื่อ 2 ปีก่อนหน้านี้ เซเลบสาว คิม คาร์ดาเชียน ก็เผยภาพหน้าตัวเองเต็มไปด้วยเลือด หลังจากเพิ่งทำทรีทเม้นท์หน้าเด้ง แวมไพร์ เฟเชียล หรือ ฟิลเลอร์เลือด เสร็จหมาด ๆ

          อย่างไรก็ตามยังไม่มีการทดลองใด ๆ ที่พิสูจน์ได้ว่า การอาบหรือใช้เลือดชโลมกายจะช่วยป้องกันการแก่ชราได้จริง

world_id:55375a4538217ab017000000

ภาพจาก mtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาวอาบเลือดหมู เผยเป็นเคล็ดลับอ่อนเยาว์ตลอดกาล อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2558 เวลา 15:39:43 28,591 อ่าน
TOP